Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

5. Matte Liquid Liner, NYX Cosmetics (7$ - khoảng hơn 155 nghìn VNĐ)

So có các dạng eyeliner khác như chì, sáp hay gel thì kẻ mắt dạng nước được coi là khó điều khiển nhất bởi vì đường nét rất mảnh nhưng lại đậm màu và sắc nét yêu cầu khó giấu sự vụng về, chưa nói 1 số cái kẻ mắt nước chất lượng kém còn vô cùng dễ bị lem và bay màu, khiến đa dạng giày lười nam đẹp nàng còn chần chờ chưa dám thử nghiệm. Tuy nhiên các chàng trai công sở vẫn với thể có cây bút kẻ mắt nước tốt nhất trên thị trường nhưng ko bắt buộc chi trả quá phổ biến do 6 thành phầm liqiud eyeliner được giày nam công sởchọn lọc dưới đây đều mang tầm giá thấp mà chất lượng ấn tượng không kém high-end, là các sự lựa mua xứng đáng nhất trên thị trường bây giờ.

1. Lineur Intense, L'Oreal Paris (9$ - khoảng hơn 200 nghìn VNĐ)

Đầu chổi rất mảnh và sở hữu độ mềm vừa buộc phải của thành quả kẻ mắt nước này giúp giay tây nam bạn đơn giản điều khiển đường kẻ mảnh hay dày theo sở thich. Hình như, công trình còn còn sở hữu bản lĩnh bám màu rẻ lên tới 8 giờ và mang bảng thành phần lành tính ưa thích cho cả những đôi mắt nhạy cảm nhất.
2. Eye Tech Perfection Liquid Liner (7$ - khoảng hơn 155 nghìn VNĐ)

Kẻ mắt nước của Eye Tech hứa hẹn là sản phẩm mê say thế hệ của giay cuoi nam những nàng vụng về bởi vì thiết kế độc đáo, khác biệt giúp các chàng trai công sở dễ điều khiển bút vẽ và sở hữu các đường kẻ đều tay hơn. Mực kẻ cũng siêu đậm đem đến đường liner sắc nét chỉ sau 1 lần kẻ.
3. H2O Proof Eyeliner, Wet n Wild (4$ - khoảng hơn 90 nghìn VNĐ)

1 công trình Eyeliner dù có tốt đến mấy nhưng bị lem và dễ trôi thì thật là đáng tiếc. Kẻ mắt nước chống trôi đến từ giay nam cong so thương hiệu Wet n Wild giúp bạn đẹp hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh kể cả khi các chàng trai công sở đi bơi hay chơi thể thao ra đa dạng mồ hôi, là lựa sắm đúng mực cho các nàng sống ở miền nhiệt đới.\
4. Colour Precise Eyeliner, Rimmel London (6$ - khoảng hơn 135 nghìn VNĐ)

vượt trội có tác dụng lâu trôi và bản lĩnh giữ màu tốt đến 24 giờ, kẻ mắt nước của Rimmel London giúp dân công sở luôn mang thần thái tươi tỉnh suốt cả ngày dài nhưng ko giày cưới nam công sởnên chỉnh trang nhiều. Công thức mực chống lem và khô nhanh cũng là những ưu điểm đáng ghi nhận của tác phẩm này.
5. Matte Liquid Liner, NYX Cosmetics (7$ - khoảng hơn 155 nghìn VNĐ)

trường hợp các chàng trai công sở đang tìm kiếm 1 cây kẻ mắt nước với hiệu ứng màu lỳ, đậm màu và ko nhũ thì eyeliner của NYX chính là một sự lựa tìm đúng ý. Đầu bút rất nhỏ tuổi và mảnh giúp dân công sở dễ dàng nhấn đường waterline mà không gây khó tính, tạo hiệu ứng đường kẻ ngẫu nhiên và sắc sảo hơn.
6. Expert Liquid Liner E.L.F. (2$ - khoảng hơn 45 nghìn VNĐ)

Đây là 1 trong những thành phầm bán chạy nhất của E.L.F. đa dạng năm qua nhờ hiệu quả thấp tới bất ngờ so giày da nam đẹp mang chi phí không thể hợp lý hơn. Công thức chống trôi và chất mực êm ái giúp bạn sở hữu trải nghiệm kẻ mắt dễ dàng hơn ngay cả khi dân công sở chưa từng thử kẻ mắt nước trước ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét