Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Giày lười nam công sở tới từ thương hiệu drugstore

Khi không hề tự nhiên nhưng mà màu son đỏ đã vươn lên là 1 màu son “bất di bất dịch” qua bao mùa thời trang. Dù là trong mùa cá tính giày lười nam nào, dù ở bất cứ nơi đâu, dù cho bao nhiêu xu hướng thời trang đến và đi trong thế giới phù hoa của hương sắc, người ta đều sở hữu thể bất giác bắt gặp mặt những bờ môi đỏ rực lửa, dẻo quẹo mà dữ dội, sống động và đầy quyến rũ như các đóa hoa hồng tỏa hương khoe sắc. Son đỏ - chẳng biết tự lúc nào – đã trở nên 1 đồ vật “nữ trang” biểu tượng cho vẻ đẹp đầy gợi cảm và quyến rũ của người thanh nữ giày lười nam đẹp từ cổ chí kim, mặc cho bao đi lại trong mẫu chảy bất tận của thời gian và xu thế. Bước vào mùa thu năm 2016, các mẫu son đỏ nào đang được đánh giá cao và chiếm cảm tình của giày da nam công sở đông đảo giới mộ điệu? Dưới đây là câu trả lời.

một. Smashbox Always On Matte Liquid Lipstick in “Bawse” 24$ - khoảng 530.000 VNĐ

giả dụ như bạn là 1 quý cô đang loay hoay kiếm tậu cho mình một màu son đỏ “định mệnh” cho riêng mình – một màu son ko chỉ yêu mến sở hữu tông da nhưng mà còn đơn giản câu kết sở hữu mọi trang phục – thì thỏi son lì giày lười nam công sở tới từ thương hiệu drugstore Smashbox này chính là thỏi son đích thực dành cho bạn. Đừng để bị đánh lừa bởi vì thi công đơn giản, vuông vắn và nhỏ dại gọn, thỏi son có chất son kem lì được bửa sung một lượng mập dưỡng ẩm này sẽ “hô biến” bờ môi của các quý cô vươn lên là vượt trội và quyến rũ tới ngây người chỉ trong tích tắc. Thỏi son còn được ngợi ca mang bản lĩnh giữ màu lên giày da nam tốt đến 8h đồng đại dương, vô cùng ưng ý dành cho các quý cô trong cả ngày dài năng động.
2. Charlotte Tilbury K.I.S.S.I.N.G Lipstick in “So marilyn” 32$ - khoảng 700.000 VNĐ

Lấy cảm hứng từ minh tinh màn bạc Marilyn Monroe giày lười nam đẹp sở hữu vẻ quyến rũ, phóng khoáng đã biến thành biểu tượng thế kỉ, thỏi son của Charlotte Tilbury này với một sắc son đỏ gạch tuyệt vời và cổ truyền tựa như một ly rượu vang đậm đà mà dịu ngọt. “Kissing” còn với thành phần dưỡng ẩm siêu cao, chống vón cục, chống tia UV bảo vệ đôi môi dưới tác động của ánh nắng mặt trời, ko đựng Paraben – chất kháng khuẩn, kháng nấm bị kết tội là tác nhân gây bắt buộc bệnh ung thư khi tiếp xúc. không chỉ vậy, thỏi son còn sở hữu một kết cấu mạ vàng lấp lánh sang trọng, vững bền sẽ khiến không ít quý cô “đổ gục” ngay tức thì.
3. Giorgio Armani Lip Maestro Lip Gloss in “Drama Red” 38$ - khoảng 840.000 VNĐ

Vượt lên trên các hình dung giày cưới nam ban sơ về 1 cây son dưỡng (lip gloss) tầm thường, thỏi son đỏ “Drama Red” ẩn đựng 1 vẻ đẹp quyền năng, chân thực và mạnh khỏe, là món vàng tuyệt vời dành cho các quý cô cá tính và đầy nội lực. Chất son không chỉ lì mà còn mềm mịn “mượt như nhung” cũng là 1 ưu điểm cho thỏi son cao cấp này. Tuy nhiên, cây son bóng khá bắt sáng đề nghị chỉ những quý cô sở hữu làn da sáng tới trung bình sẽ thích thú mang thỏi son này.
4. Bobbi Brown Luxe Lip Color in “Parisian Red” 35$ - khoảng 780.000 VNĐ

mang cảm hứng từ nét lãng mạn nhưng đầy quyến rũ từ Paris, thỏi son “Parisian Red” này sẽ với đến cho các chàng trai công sở vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm và tinh tế tựa như một quý cô đến từ nước Pháp hoa lệ. khác lạ, chất son dạng kem lì, không trôi, độ bám dính cao và dễ dàng hòa hợp sở hữu mọi tông da là các điểm cộng ko thể chối từ của thỏi son ngọt ngào này.
5. ELF Cosmetics Essential Lipstick in “Rich Red” 3$ - khoảng 70.000 VNĐ

dân công sở sẽ với thể bất ngờ bởi thỏi son sở hữu chiếc giá bán lẻ siêu “mi nhon” này lại được sánh ngang có “Ruby Woo” đến từ hãng mĩ phẩm M.A.C danh tiếng. Quả thực, cây son sáp này dễ dàng thu được cảm tình của rất nhiều quý cô mang tông màu đỏ rực đều màu, tương đối bắt sáng chứ ko lì, lâu trôi và với thể giữ màu suốt cả ngày. Thế nhưng mà, cây son đến từ hãng mĩ phẩm bình dân ELF lại có một nhược điểm là chỉ dưỡng ẩm cho môi trong khoảng 3h đồng đại dương, và sau khoảng thời gian đấy, đôi môi sẽ với thể trở thành khô và bong tróc. Tuy nhiên, với dòng giá quá mềm như thế thì cây son vẫn được đánh giá là một thỏi son buộc phải đầu tứ trong giỏ đồ của nhiều quý cô.
6. Ciate London Pretty Stix Murumuru Butter Lipstick in “Chick Flick” 20$ - khoảng 440.000 VNĐ

Được mệnh danh là thỏi son mướt nhất nhì trong mẫu thành phầm drugstore, thỏi son với tên gọi cute “Murumuru” được bửa sung một lượng vô cùng béo dưỡng ẩm vào thành phần. không chỉ hấp dẫn do các thành phần thượng hạng khiến bắt buộc chất son mềm mịn, cây son còn mang 1 thi công trẻ trung, năng động với họa tiết đôi môi in trên nền cây son ánh kim vượt trội. mang tông màu “Chick flick” đỏ ánh cam, thỏi son sẽ là sự lựa mua hoàn hảo dành cho các quý cô bắt mắt, rực lửa và đầy nhiệt huyết.
7. Shiseido Rouge Rouge Lipstick in “Real Ruby” 28$ - khoảng 600.000 VNĐ

Thỏi son tựa như 1 viên hồng ngọc xa xỉ “Real Ruby” này với tông màu đỏ thẫm như lớp sơn mài Nhật, một màu đỏ không quá chói lóa mà vẫn tràn đầy năng lượng, liền sẽ khiến gương mặt của quý cô bừng sáng và mạnh mẽ ngay tức thì. Thỏi son với chất son kem, khá nhẹ môi, bổ sung 1 lượng mập dưỡng ẩm kéo dài trong 6h đồng hồ và có tông ẩn nóng, phá ưa thích mang những quý cô Châu Á có nước da trung bình.
8. Kylie Cosmetics Lip Kit in “Mary Jo K” 29$ - khoảng 650.000 VNĐ

Chắc hẳn nhiều quý cô đã chẳng còn xa lạ gì với chiếc son nổi danh Kylie Cosmetics đến từ hot-girl top một Hollywood Kylie Jenner trong đại gia đình thị phi Kadashian. Mỗi bộ Kit đến từ loại son này bao gồm 1 thỏi son kem lì cộng với 1 cây kẻ môi cùng màu, cộng mang rộng rãi các màu môi không giống nhau hợp xu thế, đã khiến dòng son được “tẩu tán” hết veo chỉ sau một vài giây sau khi tung ra online. Thế mà trường hợp như bạn nghĩ rằng cái son này chỉ cực sốt vì các tông màu nude, tông màu đất – những tông màu đã “đóng đinh” với hình ảnh của Kylie Jenner – thì các chàng trai công sở đã nhầm, bởi vì chiếc son còn mang một “vũ khí bí mật” sở hữu tên Mary Jo K, chuẩn bị khiến cho tan chảy trái tim của không ít người do màu son đỏ tông xanh ẩn, sắc giá lạnh nhưng quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét