Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Khoác blazer sẽ là giày công sở nam

Giày nam với thể nói rằng năm 2016 là năm ghi lại sự hồi sinh của các sản phẩm phong cách hoài cổ. Áo phông retro, jeans ống loe, áo trễ vai, slipdress lụa óng ả… là những vật phẩm đã quá đỗi không xa lạ mang các quý cô trong mùa hè năm nay. Thế nhưng, tới mùa thu, đấy lại là một câu chuyện khác tinh tế hơn giay luoi nam phần lớn, khi xu thế retro ko còn chỉ được biểu hiện qua bề ngoài nhưng mà giay moi nam còn được biểu lộ qua chất liệu. Và chất liệu số 1 trong năm nay không gì không gì khác là chất liệu nhung sang trọng, mềm nhũn.

Sang trọng và phong cách chính là các mỹ từ sử dụng để miêu tả những trang phục làm cho từ chất liệu nhung óng ả. Đây là 1 trong số ít các chất liệu dễ dàng giữ được phom dáng trang phục nhưng mà không quá cứng nhắc, vẫn đơn giản tôn vinh cơ thể người mặc một cách ý hai và tinh tế. Được các nhà mốt như Valentino, Haider Ackermann… thêu hoa dệt gấm trên sàn diễn phong cách hoa lệ từ đầu năm nay, “nhen nhóm” từ mùa hè trên “sàn diễn” giày lười nam công sở cá tính đường phố, chất liệu nhung đã “càn quét” đủ mọi kiến tạo, mọi loại trang phục, mọi phong những khác nhau. các sản phẩm nào được làm cho bởi vì chất liệu nhung này được dự đoán sẽ thống lĩnh thị trường mùa thu đông năm nay, dưới đây là câu trả lời dành cho các chàng trai công sở.
đơn giản ham mê sở hữu mọi dáng người và ko quá khó khăn để giày da nam công sở cấu kết sở hữu những trang phục khác là các mẫu váy ngay tắp lự chất liệu nhung. Chỉ buộc phải 1 chiếc váy nhung đơn sắc hoặc họa tiết thêu chìm trên nền vải nhung hoặc đáp ren viền tinh tế là bạn đã với ngay một kiểu dáng cực dễ chơi nhưng mà vẫn đảm bảo tính tinh tế. Về màu sắc, quý cô cần thử nghiệm giày nam tốt các gam màu tươi sáng như hồng pastel, xanh lơ hay gam màu trầm quyến rũ như đỏ rượu vang nồng ấm, xanh lam sắc lạnh… dân công sở cũng mang thể hòa hợp nhung với những chất liệu khác cũng sang trọng ko thua kém như da thuộc, da lộn để “nâng tầm” trang phục. Tuy nhiên hãy lưu ý tới việc lựa sắm trang phục dễ chơi, không quá cầu kì, không đựng quá phổ biến ren, bèo nhún hay xếp nếp để giảm thiểu sự rườm rà, kém sang.
không chỉ áo váy, trong mùa thu năm nay, chất liệu nhung còn được biến hóa trên cả giày lười nam công sở các mẫu quần dài ống rộng, mang bắt mắt “menswear” đậm nét. sở hữu những sắc màu trầm ấm như xanh lam, đen, ghi hay nâu… quần dài chất liệu nhung sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô bắt mắt, muốn mua kiếm 1 sự mới lạ cho những trang phục thường ngày. Hãy thử trải nghiệm với quần dài ống rộng hoặc ống loe – vật phẩm đang cực hot trong năm nay – để mang lại một thiết kế đậm nét hoài cổ của các thập niên 90.
ví như để lựa tậu 1 item nào thể hiện rõ nét nhất phong thái và đặc tính của chất liệu nhung, sở hữu lẽ áo khoác blazer sẽ là giày công sở nam câu trả lời tuyệt vời. Trong năm nay, áo khoác blazer được phối màu với đủ mọi cung bậc sắc màu không giống nhau, từ nghiêm chỉnh, chỉn chu sở hữu các gam màu đen, ghi, quyến rũ, thời thượng trong sắc màu đỏ đun, xanh cobalt, hay thậm chí là phá phép tắc mang áo blazer in họa tiết. Dù được phối màu như thế nào, áo khoác blazer đều mang lại cho những quý cô nét thanh lịch, sang chảnh và ngoại hình tuyệt hảo.
với đậm nét “vintage” vô cùng đỗi hoài cổ, các đôi giày cao gót chất liệu nhung vững bền sẽ “đốn ngã” trái tim của không ít quý cô đam mê sự lãng mạn trong mùa thu sắp đến. các phiên bản phối màu của các đôi giày cao gót này đa số có màu sắc tươi sáng, tông màu ấm nóng, thiết kế mũi nhọn và gót mảnh thời thượng. các quý cô có thể phối hợp sản phẩm này với nhưng mà bộ trang phục dễ chơi thường ngày như jeans, áo sơmi để mang đến điểm nhấn, hay các chiếc váy xòe, chân váy mini xếp li điệu đà để khiến vượt trội nét ngọt ngào, nữ tính.
cống phẩm sau cùng nhưng mà cũng là cống phẩm đang khiến cho chao đảo giới mộ điệu không gì khác chính là các đôi boots cao gót. các đôi boots cao gót được ưa chuộng nhất trong năm nay chính là các đôi boots cao tới trên đầu gối, ngang đùi, gam màu càng tươi sáng thì lại càng phải chăng. Chúng sẽ cực “ăn rơ” mang các dòng váy mini skirt ngắn phong cách hay các cái mini dress điệu đà, khiến tôn vinh vóc dáng và khiến đôi chân trông thon gọn hơn. Tuy nhiên, nếu còn ngần ngại bởi vì các đôi boots này có thể không đơn giản để cấu kết trang phục lắm, các quý cô còn mang 1 lựa tậu khác cũng thời thượng ko kém: boots cao gót phải chăng cổ chân. với những đôi boots đầy lôi cuốn và quyến rũ này, hãy mạnh tay thử nghiệm chúng với các gam màu rực rỡ như tím, xanh lam hay thậm chí cả ghi sáng, nâu da bò.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét