Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Giày/sandals Platform

Thời tiết mát mẻ và dần trở nóng bức của mùa Thu/Đông sắp tới đang tạo điều kiện dễ dãi để các chàng trai công sở thử nghiệm rộng rãi kiểu giày phổ biến hơn, cũng đồng nghĩa có việc dân công sở sẽ bắt buộc suy nghĩ, đắn đo khi đứng trước quá phổ biến loại giày được cho ra mắt sắp tới. Được tìm lọc từ nhiều bộ sưu tập của các nhãn hiệu trong cả phân khúc bình dân và cao cấp, top 8 xu thế giày vượt trội nhất sẽ khiến cho dân công sở phải hài lòng mang hầu hết sự lựa sắm đa dạng đủ phong cách, sành điệu nhưng mà vẫn theo đúng tiêu chí thiết yếu bậc nhất là tính ứng dụng cao, giúp các chàng trai công sở mang các khoản đầu bốn xứng đáng sắp tới.

1. Boots nhung

Là kiểu giày được lăng xê niềm nở nhất gần đây của những siêu cái mang tầm ảnh hưởng như Gigi Hadid và Hailey Baldwin, với thể hiểu tại sao kiểu giày này đang cháy hàng liên tục tại những cửa hàng. Boots nhung vẫn là những dáng boots căn bản để đơn giản liên minh có đa dạng kiểu đồ mà sành điệu và kì quặc hơn nhiều khi được khoác lên mình tấm áo nhung mịn mượt, bóng bẩy.
2. Giày cao gót đế điêu khắc

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật điêu khắc, các nhà tạo mốt đã tập trung biến hóa phần đế giày nhàm chán của những đôi cao gót để trở lên lạ mắt và ấn tượng hơn bao giờ hết. Hãy sắm một đôi giày thế này khi bạn muốn tạo điểm nhấn cho set đồ dễ chơi nhưng không cần mất rộng rãi thì giờ trước khi ra khỏi nhà.
3. Giày Ballerina

xu hướng Ballerina được dự đoán là sẽ khuấy đảo làng thời trang trong nửa cuối năm nay khi những tên tuổi bậc nhất trong ngành như Zara, Valentino đều cho ra mắt những trang phục, phụ kiện quay quanh vẻ nữ tính, duyên dáng như các vũ công. qui định đơn giản nhất để dân công sở tham gia trào lưu này là có 1 đôi giày bệt hay cao gót với dây ruy băng bắt chéo và buộc nơ cách điệu ở cổ chân, giúp lôi kéo ánh nhìn hiệu quả.
4. Giày/sandals Platform

cộng với những xu hướng bắt mắt sở hữu cảm hứng từ thập niên 90, giày/sandals Platform đang với một sự trở lại hoành tráng trong nửa cuối năm nay khi đang dần trở thành quen mặt nhờ sự hình thành trong các bộ sưu tập của Marc Jacobs, Gucci, Saint Laurent… Đây là kiểu giày/sandals tuyệt vời cho những nàng với chiều cao khiêm tốn hoặc đang sắm một đôi giày cao gót tôn dáng nhưng mà vẫn đem đến những bước chân cứng cáp.
5. Boots lửng tới bắp chân

ko kể các kiểu giày quen thuộc như Ankle boots (boots cao đến mắt cá chân) hay sành điệu, hầm hố như các đôi bốt cao quá gối, chúng ta mang thêm bạn dạng boots cổ lửng ngang bắp chân có vẻ ngoài văn minh, năng động và mê say sở hữu nhiều nguyên tắc phối đồ. Sẽ thật tuyệt ví như bạn đoàn kết 1 đôi bốt lửng ôm sát bắp chân có những kiểu váy Bohemian đầy lãng mạn, phóng khoáng.

6. Giày đính, phủ lông

Lông vũ, lông cừu hay các dòng lông thú đang dần vươn lên là kiểu trang trí giày được ham mê nhất trong mùa mốt Thu/Đông năm nay. Vẫn là những hiệ tượng giày cao gót, giày mule hay dép bệt nhưng mà lúc được phủ lên mình lớp lông mềm sặc sỡ, trông chúng sở hữu vẻ thú vị và phong cách hơn hẳn.
7. Giày Loafer

những đôi giày Loafer cổ truyền và thanh lịch đã quá quen thuộc sở hữu người yêu phong cách và được dự báo sẽ còn lôi kéo thêm nhiều giáo đồ mới trong năm nay. cùng mang giày Brogue, giày Loafer là lựa sắm hoàn hảo cho các nàng đang muốn thử nghiệm cá tính Menswear.
8. Giày họa tiết da động vật

Họa tiết da động vật đã sở hữu từ nguyên tắc đây phổ biến năm nhưng mà cho đến năm ngoái, nó mới dần phát triển thành nhiều. Từ họa tiết da báo, ngựa vằn, rắn cho tới cả hươu cao cổ, bạn đang sở hữu đa số sự lựa sắm để bổ sung vào bộ sưu tập giày của mình ngoài cho những đôi giày màu trung tính bình an thường thấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét