Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cái tên giay cong so nam dep

Chỉ mang một bờ môi đỏ mọng, chìm đắm trong một màu đỏ kiêu sa tựa đóa hoa hồng bung nở cũng đã đủ thổi bùng lên sức hút đầy ma mị, hấp dẫn và mãnh liệt cho bất kỳ một quý cô nào. Sở hữu lẽ bởi thế mà đầu tứ cho mình một thỏi son chất lượng giày da nam giá rẻ, tô đậm phiên bản sắc cá nhân cũng như sự tự tin luôn được đánh giá là sự đầu bốn chuẩn xác và khôn ngoan, dầu cho đấy là những thỏi son cao cấp sở hữu tầm giá xa xỉ. Dưới đây là các thỏi son cao cấp hứa hẹn đem tới sự trải nghiệm hoàn hảo "đắt xắt ra miếng" dành cho phái đẹp.



Nhãn hàng son cao cấp đình đám trong năm 2016 Charlotte Tilbury xứng đáng là cái tên giay cong so nam dep chẳng thể nào thiếu trong danh sách những thỏi son chất lượng, đình đám nhưng mà mọi quý cô nên mang. Chất son mịn mượt, màu sắc rất hợp mốt cùng xây dừng mạ kim cương đồng óng ả khiến chúng mang thể "đốn tim" bất cứ cô nàng nào ngay từ lần trước tiên bắt gặp. Nằm trong bộ sưu tập 40 màu son của hãng, thỏi son Hot Lips in Kim K.W khắc ghi sự kết hợp giữa thương hiệu mĩ phẩm này vùng quý cô Kim "siêu vòng 3" đình đám xứ Hollywood. với tông màu son hồng nude đã biến thành thương hiệu, đơn giản mua giay luoi nam đem tới bờ môi dày gợi cảm, vững bền đây sẽ là một sự lựa chọn đầy thú vị dành cho mọi quý cô.

Không chỉ với xây dừng son phong cách, ngọt ngào, thỏi son Giorgio Armani này còn có chất son khiến sảng khoángì, ko nhòe, không trôi tuyệt vời. Chất son ở dạng lỏng, đấy vậy mà sau khi được thoa và để khô trên môi, lớp son sẽ phát triển thành lì và rất mịn mượt shop giày nam đẹp. không chỉ vậy, đầu chổi vô cùng thanh mảnh cũng sẽ giúp lớp son được thoa đều và chuẩn xác hơn, làm cho chất son kem lì được thể hiện một nguyên tắc tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thỏi son rất rực rỡ này sẽ ngay lập tức khiến bạn cần choáng ngợp bởi xây dừng cao cấp và vô cùng tiện dụng. Phần nắp son được thiết kế với lớp tráng gương bóng loáng, cung cấp đắc lực giúp các chàng trai công sở Ngoài ra thoa son. Chất son siêu dưỡng ẩm, lâu trôi mà mịn mượt vô cùng. mang cho mình một sắc son đỏ rực quyến rũ nữa thôi và dân công sở sẽ chẳng bao giờ phải ân hận với sự lựa chọn của mình.

Chắc hẳn dân công sở chẳng thể nào quên các thỏi son Christian Louboutin đã gây cần 1 cơn sốt không phải mua giày da nam bé trong cộng đồng tín đồ phấn son vào năm ngoái. Thiết kế tựa 1 sự ám ảnh ma mị của nét xa xỉ, xa hoa đầy hào nhoáng, thỏi son đơn giản gây ấn tượng ngay từ các yếu tố chạm khắc tinh tế, với cảm hứng từ các cổ vật Trung Đông cộng hộp đựng phủ nhung lụa đỏ rực tới ngây người. Thế mà không chỉ ngừng lại ở xây dừng quá đỗi tuyệt hảo, thỏi son còn sở hữu chất son mềm mượt như nhung cộng bản lĩnh giữ màu lên đến 4 giờ đồng đại dương.

Nếu những cây son trên đều ít phổ biến gây tuyệt vời bởi những xây dừng đặc sắc thì thỏi son Lipstick Queen lại giày cưới nam làm cho người ta choáng ngợp vì công thức son ưu việt. Chất son là sự kết hợp của chất chống oxy hóa Vitamin E và A, kết hợp cùng những dưỡng chất cao cấp, bộ màu sắc bóng bẩy tới mê lòng. Thỏi son còn được bửa sung mùi hương bạc hà, giúp khiến cho sảng khoi và kích thích khứu giác người dùng.

Được truyền cảm hứng từ những Geisha Nhật bản, thỏi son đến từ nhãn hiệu Tatcha này là một công trình nghệ thuật thuần túy và tinh tế thật sự. Thiết kế son góc cạnh cùng các đường nét mạ kim cương đầy hoa mĩ làm cho người ta với thể nao lòng từ cái nhìn thứ 1. Đấy vậy nhưng mà thỏi son lại khiến cho ta cần thảng thốt hơn nữa với kỹ thuật thoa son "nhẹ như bông". bạn sẽ chẳng cảm thấy như dân công sở đang thoa 1 lớp mĩ phẩm lên môi tẹo nào bởi kết cấu son quá nhẹ và chất lượng.

Đề cập tới các thỏi son đáng giá nhất, người ta chẳng thể nào bỏ quên thỏi son "huyền thoại" Tom Ford. Với các bộ sưu tập tuyệt hảo từ son lì, son bóng hay màu ánh kim lấp lánh, những thỏi son Tom Ford đều dễ dàng chiều lòng người dùng do độ sắc nét, dưỡng ẩm trên môi nhiều năm kinh nghiệm. ko chỉ vậy, thiết kế mạ vàng cùng yếu tố khắc chữ trên son cũng là nhân tố khiến cái son làm không biết bao quý cô "điêu đứng".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét