Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Giày lười nam tốt có mặt trên thị trường mang mục đích

Khi sinh ra trong buổi thử đồ chuẩn bị cho Vietnam Junior Fashion Week (VJFW 2016), bé Thỏ (tên toàn bộ là Victoria Thiên Ân) tỏ ra giày lười nam đẹp hơi thoải mái và vui lòng. Sự lém lỉnh, nhí nhảnh của Thiên An khiến không khí nghiêm túc của buổi thử đồ nhẹ nhàng hơn. Cô nhóc ko chỉ đùa nghịch có mẹ nhưng còn nhanh chóng làm cho quen có các thành viên trong ê-kíp và liên tiếp nói chuyện, giày mọi nam múa hát để chọc cười những cô chú.
Thỏ cũng khá quấn quýt những người đồng nghiệp của mẹ như nữ ca sĩ Phan Lê Ái Phương... lúc giọng ca “Tôi thấy hoa tiến thưởng trên cỏ xanh” xuất hiện, nhị cô cháu giày nam công sở nhanh chóng làm quen. Ái Phương liên tiếp làm cho Thiên Ân cười phá lên ham mê bởi vì các câu chuyện ngộ nghĩnh, xinh đẹp.
Con gái của cựu rất chiếc giày tây nam đẹp cực kỳ bắt mắt và dạn dĩ khi ngồi xem các trang phục và lựa tậu mẫu mình sẽ mặc lúc nhập cuộc trình bày phong cách ở VJFW. Thiên An thích các bộ đầm màu trắng và càng vui mừng khi thấy mẹ Xuân Lan cùng chị Ái Phương đều diện trang phục cùng tông màu sở hữu mình.
Vietnam Junior Fashion Week (VJFW 2016) giày lười nam tốt có mặt trên thị trường mang mục đích thúc đẩy sự tạo ra của ngành công nghiệp cá tính trong nước và sản xuất sân chơi cho trẻ em, đồng thời khơi dậy và sản xuất khả năng 1 nguyên lý hoàn toản cho các bé. Chia sẻ về chương trình này, người sáng lập giày cưới nam từng tâm sự muốn tạo một sân chơi chuyên nghiệp cho trẻ em Việt Nam, qua đó khơi dậy và tạo ra khả năng của những tí hon.

Trong suốt thời gian qua, Xuân Lan và những cộng sự như giày công sở nam người cái Đỗ Hà, Thanh Vy, Quỳnh Châu, Quang Hùng đã rất vất vả để tậu ra 50 dòng nhí yêu mến mang tiêu chí của VJFW. ốm Thỏ cũng tham gia casting. Vốn là con nhà nòi yêu cầu Thiên Ân chóng vánh thu hút sự chu đáo của cả ê-kíp do nét hồn nhiên, đáng yêu và cả sự tự tin. Ngay từ khi còn bé dại, Thỏ đã cùng mẹ nhập cuộc phổ biến hoạt động như đi sự kiện, làm quen sở hữu những khuôn mặt nức danh hay cộng tập yoga, thể dục... Thậm chí Thỏ còn hình thành trên phổ biến sàn diễn cá tính lớn cộng mẹ như những đêm trình diễn BST thế hệ của NTK Đỗ Mạnh Cường...
Chương trình VJFW 2016 quy tụ khoảng 275 bộ trang phục nằm trong các BST mới nhất của những nhà xây cất Việt như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi,… và các nhà mốt quốc tế. Chương trình được tổ chức tại TP.HCM từ 22-25/9. Người dòng nhỏ dại nhất là nhóc tỳ Cacao thế hệ 1 tuổi của diễn viên Ốc Thanh Vân, còn model bự tuổi nhất thì vừa tròn 14.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét