Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Giay da nam dep từ một

Xuyên suốt chương trình The Face Việt, người mến mộ chứng khiến cho màn biến đổi khôn lường của dàn thí sinh dự thi. Mỗi tập phát sóng lại là một thử thách để mỗi người tìm mọi cách, rèn luyện và hoàn thiện phiên bản thân mình. mặc dầu giay luoi nam dep The Face đã kết thúc sở hữu ngôi vị quán quân thuộc về Phí Phương Anh nhưng mà sau cuộc thi, người mến mộ vẫn luôn nhiệt tình và dõi theo toàn bộ những thí sinh đã từng gây ấn tượng trong chương trình. có thể thấy rõ 1 điều, những thí sinh vượt trội như Quỳnh Mai, Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn... ko chỉ biến hoá khôn lường trong những thử thách của cuộc thi mà cả khi The Face xong họ vẫn ko xong lột xác, thay đổi thời trang để làm thế hệ hình ảnh của mình trong mắt người ngưỡng mộ.
không chỉ trong cuộc thi nhưng cả sau lúc hoàn thành giay cuoi nam The Face, Quỳnh Mai vẫn luôn là giay nam cong so thí sinh tốn phổ biến giấy mực truyền thông nhất. tuyệt vời mà người ngưỡng mộ về Quỳnh Mai trước đây luôn là một cô nàng ngổ ngáo với thời trang mạnh, thời trang thời trang cũng thiên về sự quái lạ và quái lạ, mà từ sau The Face, Quỳnh Mai đã hoàn toàn lột xác vowis giay da nam dep. Từ một cô nàng chỉ chăm chăm giữ thời trang của mình, Quỳnh Mai biến hoá ngày càng đa dạng cả về hiệ tượng lẫn thời trang cá tính và cả những shoots hình PR của mình.
Trước The Face, Diệp Linh Châu theo đuổi phổ biến cá tính. Trong đó, sự thời trang voi giay da nam , mạnh mẽ luôn là điều dễ nhìn thấy ở cô nàng này. mà ngay sau lúc ngừng chân tại tập 7 The Face, stylist mang lại hình ảnh thế hệ rất trẻ trung, tươi tắn, gợi cảm hoàn toàn mê say có tuổi 22. Linh Châu cho biết đây cũng là phong cách cô ấp ủ bấy lâu mà chưa dám thực hiện bởi vì e ngại không yêu thích bạn dạng thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét