Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Mua giày da nam nhưng mà cổ kính tới hớp hồn

Mùa thu gõ cửa cũng là khi hàng loạt xu thế phong cách thu đông được thêu hoa dệt gấm trên trên khắp những sàn diễn phong cách để chiều lòng những giáo đồ mộ điệu. dễ dàng nhận thấy các xu thế Thu/Đông được lăng xê vì các nhãn hàng dẫn đầu như giày lười nam trang phục thêu, chất liệu nhung, những đôi bốt đế thô… đang tràn ngập khắp thị trường thời trang trong nước cũng như nhân loại. Thế nhưng mà nếu như bạn còn ngại ngần sở hữu việc bắt kịp những xu hướng chuyển đổi từng ngày, có các món đồ khác tuy chưa được lăng-xê bởi nhãn hàng nhưng lại đang tràn ngập làng phong cách, được ko ít những hot blogger trên quả đât diện từng ngày và mang thể biến dân công sở thành quý cô đẳng cấp trong tức khắc. Dưới đây là 5 món đồ phong cách mang thể thắp sáng trang phục của các chàng trai công sở trong mùa thu đông gần tới.

Sau 1 thời gian dài ngủ quên, các họa tiết da động vật hoang dã và hấp dẫn giày tây nam hà nội đã trở lại, khiến cho chao đảo làng thời trang thu đông. Sự quyền lực, kịch tính, phảng phất nét thiên nhiên hoang dại là những gì họa tiết da báo đem tới để thắp sáng mọi trang phục thu đông dù là cổ xưa hay tiên tiến. Từ các chiếc áo trench coats thời thượng, đầm dài thướt tha cho đến những bộ suit mạnh khỏe, hay thậm chí cả những dòng váy slipdress yểu điệu… đều được bao phủ bởi những họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên đầy quyền năng này. Và nếu còn đang phân vân kiếm sắm cho mình 1 giày da nam cao cấp điểm nhấn cho trang phục dạo tối, một đôi caXen lẫn sở hữu những món đồ phong cách mang cảm hứng hoài cổ đơn giản bắt chạm mặt trong những mùa thời trang của năm nay là các món đồ bắt mắt sở hữu cảm hứng tới từ tương lai, nhưng trong đấy, ánh kim là một trong những đại diện tiêu biểu. Vốn đã không còn quá lạ lẫm có các tín đồ say mê nhân loại vải vóc, thế mà thay vì chỉ dừng trong một số chiếc phụ kiện hay điểm xuyết trên trang phục như những mùa trước, trong mùa thu đông năm nay, ánh kim đã được biến hóa tài tình hơn với những trang phục cốt yếu như chân váy xếp pli, áo khoác bomber, quần dài skinny hay thậm chí cả slipdress sành điệu… Thậm chí cả những trang phục từ đầu đến chân “head-to-toe” ánh kim cũng đã trở thành điều không quá khó để bắt gặp mặt. Sự sành điệu, sang chảnh và có phần tương đối nổi loạn là những gì giày nam công sở đẹp những món đồ cá tính ánh tiến thưởng hay ánh bạc sẽ thắp sáng trang phục trong tiết trời thu bi tráng của dân công sở.\ o gót da báo kiêu kỳ hay một mẫu clutch da báo thời thượng sẽ là sự lựa tậu hoàn hảo, giúp quý cô rạng ngời trong mọi khuôn hình.
với vẻ như càng lúc, các họa tiết, item bắt mắt vượt trội, gây tuyệt vời ngay từ cái nhìn đầu tiên lại càng nhận được cảm tình của đông đảo những quý cô yêu thích bắt mắt. Sau họa tiết báo đốm hoang dại, ánh kim có đậm cảm hứng tương lại là những trang phục da bóng với đậm nét retro của những thập niên xưa cũ. Chỉ buộc phải điểm xuyết 1 món đồ bắt mắt, dù chỉ là cái clutch nhỏ xinh được cấu thành bởi mua giày lười nam chất liệu da bóng bóng bảy thôi cũng đủ khiến cho các chàng trai công sở trở thành một quý cô sành mốt trong tức thì. Dường như, trong mùa thu năm nay, ngoài màu đen cơ bản, hãy mạnh dạn lựa tậu trang phục da bóng sở hữu các tông màu đang là xu hướng như vàng đui mù tạt, đỏ đun, nâu nhạt… vững bền chúng sẽ ko khiến các quý cô đề nghị ăn năn.
Bao lâu nay chúng ta thường bận mải miết có những đôi giày mang đủ những xu thế thêu giay cuoi nam đính cầu kì, màu sắc sặc sỡ, đủ hình thức phổ biến không giống nhau nhưng mà quên mất đi một item tưởng lạ mà quen, đủ sức khiến mọi trang phục trở nên bắt mắt: giày cao gót trắng. Món đồ bắt mắt mang đậm cảm hứng từ các năm 60 của thế kỉ trước này sẽ hô biến cho mọi cô nàng bề ngoài trang nhã, thanh lịch mua giày da nam nhưng mà cổ kính tới hớp hồn. Từ những đôi cao gót mũi nhọn căn bản, cho tới giày Mary Jane nữ tính, giày Mule thanh lịch, tới cả các đôi bốt phải chăng cổ trắng xóa… đều dễ dàng đem lại vẻ ngoài tuyệt vời trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét