Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Giay luoi nam caro thì không xa lạ thôi rồi

Trong vòng xoay khắc nghiệt của ngành công nghiệp thời trang phù hoa, luôn luôn tồn tại giay da nam hang hieu những cống phẩm cá tính “bất hủ” trụ vững trong vòng xoay của sắc màu và cảm hứng. những sản phẩm cổ điển như jeans, denim jacket hay chất liệu da… đã, đang và vẫn luôn là 1 trong những món đồ phong cách ko thể ko với trong tủ đồ của các quý cô hiện đại. Thế nhưng, Cushnie Et Ochs đã từng nói rằng: “Cuộc sống quá ngắn ngủi để mặc những món đồ nhàm chán” (Life is too short bự wear boring clothes), khó lòng để diện mãi những món đồ này ngày qua ngày, mùa qua mùa, và mặc cho bao xu thế qua đi. làm cho thế nào để cập nhật tủ đồ mùa thu đông này có những món đồ thời trang hợp xu hướng nhưng mà vẫn đảm bảo tính ứng dụng ko thua sút gì so mang những item bất hủ, dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.
1 trong những chất liệu ko thể không xuất hiệu trong tủ đồ của các quý cô mùa thu này giay cong so nam dep chính là chất liệu nhung. Chất liệu sang trọng này đã quay về đầy sức sống và mãnh liệt qua khắp mọi ngóc ngách cá tính, từ thời trang sàn diễn hoa lệ cho tới bắt mắt dân gian ứng dụng… Ở đâu, chất liệu nhung cũng được biến hóa tài tình và tinh tế, từ những mẫu váy slipdress dài uyển chuyển, chân váy mini năng động, boots nhung sang trọng độc đáo… các gam màu chủ yếu của chất liệu nhung năm nay với dấu ấn tương đối đậm nét của phong cách các năm 90, mang các màu sắc đỏ, tiến thưởng, xanh, hồng đào… nhưng mà với tông khá trầm ấm. mang thể nói chất liệu ren là một trong số ít những chất liệu “hô biến” quý cô với hiệ tượng nhẹ nhàng, tinh tế, yêu thích để mặc trong đời sống thường ngày, lẫn sang trọng, nổi bật trong những dịp lễ hay tiệc tùng.
Là 1 bản upgrade của các dòng áo trễ vai gợi cảm, nữ tính áo lệch 1 bên vai sẽ đem tới một màu sắc tươi thế hệ cho tủ đồ của dân công sở ngày thu này. nếu như áo trễ vai vốn “đóng đinh” có hình ảnh hơi nhẹ nhàng, “bánh bèo” thì áo lệch một bên vai lại đem tới một loại nhìn đầy thời trang và mới lạ, mang những đường may chấm dứt khoát, chất liệu mới mẻ đa dạng, quyến rũ táo bạo mà phảng phất nét kín tinh tế. bạn với thể hài hòa chúng sở hữu quần cộc đầy bắt mắt hay váy maxi xếp li để đem đến bề ngoài thời thượng, nữ tính.
Đừng nghĩ rằng những dòng áo váy ren “bánh bèo” này đã lỗi mốt hay hết thời, nhường chỗ cho giày công sở nam đẹp những đẳng cấp táo bạo hay cá tính hơn lên ngôi. Ngược lại, mà mẫu áo, váy, phụ kiện ren vẫn luôn là một trong những item mang đến mẫu mã thanh lịch, kín mà cực kì nữ tính. Thay do các mẫu áo, váy ren tông màu hồng, nude, lạc quan... trong năm nay, quý cô hãy lựa tìm đồ ren theo các tông màu trầm tối như đen, chàm, đỏ rượu,… đan xen phổ biến màu sắc hay đính kết họa tiết, kiên cố chúng sẽ ko khiến cho bạn thuyệt vọng.
Hãy pha trộn chút “menswear” và chất “grunge” vào trong tủ đồ của mùa thu này với các món đồ kẻ giay luoi nam caro. Áo somi caro thì không xa lạ thôi rồi, còn các loại quần caro thì khác biệt say mê có quý cô công sở bởi nét thanh lịch nhưng mà chúng mang lại. ko chỉ thế, kẻ caro còn mang thể thay đổi linh hoạt trong trang phục. hài hòa chúng mang áo sơ mi hay áo thun đều ổn, nhưng trong mùa thu này, hãy cân kể cả các chiếc áo len mỏng dính cổ rùa hay mặc quần kẻ caro theo phong cách mặc suit đồng bộ và sành điệu.
không thể không đề cập đến đấy chính là các món đồ bắt mắt lấp lánh ánh kim giay tay nam hang hieu . Trong mùa thu năm nay, ánh kim đã phủ sóng khắp mọi nơi, trên mọi kiểu dáng, sản phẩm cá tính. Đâu đâu người ta cũng sở hữu thể đơn giản nhận thấy các tia sáng lấp lánh đầy ấn tượng nhưng mà chất liệu này đem đến. Thế mà đừng bởi thế nhưng mà các chàng trai công sở ngần ngại hay cho rằng các món đồ ánh kim này chỉ dành cho các buổi tiệc tối hay chốn sang trọng. Ánh kim cũng sở hữu thể phủ sóng ngay cả trong những hoạt động ngày thường, ở bất kể nơi đâu. Hãy thử nghiệm chất liệu lạ mắt này và đem đến chút màu sắc cho ngày thu ảm đạm sở hữu các mẫu váy slipdress, áo khoác, giày thể thao, đặc trưng là các loại chân váy xếp pli dài thượt, hứa hẹn làm mưa khiến gió trong mùa thu đông năm nay.
Phảng phất trong những kiến thiết từ mùa thu đông năm ngoái, xuân hè cho tới thu đông năm nay giay da nam cao cap, ko thể không nói tới đấy là các đôi giày hay dép bệt đính lông đầy quyến rũ. dù rằng các chàng trai công sở có thể thấy chúng khá khó diện trong điều kiện thời tiết và khí hậu nhiệt đới, thế nhưng một chút lông vũ nhão nhoẹt hơi “vương giả” sẽ là điểm nhấn thú vị cho bộ đồ chơi tối cuối tuần hay trong các dịp lễ đặc thù. Chúng sẽ tạo sự thú vị, uyển chuyển trong từng bước đi và “mềm hóa” trang phục của bạn. Hãy mạnh dạn buôn bán ngay một đôi dép bệt gắn lông vũ hay 1 đôi giày cao gót, thậm chí cả giày thể thao đính lông, và cứng cáp đây sẽ là một trong các lựa tìm hấp dẫn nhất trong tủ đồ của các chàng trai công sở.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét