Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Giày mọi nam không ít giả dụ người mua Hàn Quốc

Khi ví như giày lười nam đẹp bạn là 1 quý cô thích hợp mỹ phẩm và các thành phầm chăm sóc da, chắc hẳn bạn sẽ ko còn lạ lẫm gì với những công trình mặt nạ miếng lợi ích, nhỏ tuổi gọn và đầy công năng hữu hiệu đến từ nước nhà Hàn Quốc – nơi nhưng ngành công nghiệp mỹ phẩm tăng trưởng rực rỡ nổi danh trái đất. Thế nhưng trong những ngày vừa qua, chính tại xứ củ sâm – “thế giới phù hoa” của mĩ phẩm, dư luận đang không khỏi bàng hoàng trước scandal động trời: Chất lượng vệ sinh tồi tệ của các loại mặt nạ Hàn Quốc danh tiếng.
Nguồn tin được bật mí từ giày nam công sở một người mua sở hữu tên Dvaonline22 trên trang mạng Reddit về khiến cho đẹp, tự giới thiệu mình là 1 thiếu nữ đang sống tại Seoul, từng với thời gian làm việc trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Cô tiết lộ rằng toàn bộ những cái mặt nạ giấy từ các thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nức tiếng, thậm chí những nhãn hàng đã được xuất khẩu hàng hóa ra toàn cầu, đều sử dụng nhân công là những người nhân công làm việc tại gia, như những bà mẹ nội trợ, phụ nữ bán hàng tạp hóa, sinh viên làm cho việc trong thời gian rảnh rỗi rỗi… gấp và xếp những miếng mặt nạ bằng tay ko.
Hiểu nôm na, những giày da nam dòng mặt nạ chúng ta đang sử dụng hàng ngày được phân phối ở bất cứ đâu, từ căn bếp cho tới công viên, trường học… Việc phân phối mỹ phẩm tại gia, nhận thầu theo đơn đặt hàng, thiếu vắng sự sinh ra của máy móc hiện đại hiện được coi là bất hợp pháp tại Hàn Quốc. ko chỉ vậy, mọi việc còn phát triển thành trầm trọng hơn lúc các hình ảnh, video được phát tán mang tốc độ chóng mặt về quy trình gấp và xếp các chiếc mặt nạ với tay trần, bằng những vợt, xô nước cáu bẩn, đen ngòm, sở hữu các công cụ quá đỗi thô sơ, thiếu hoàn toàn các quy trình vệ sinh nhu yếu như chúng ta vẫn lầm tưởng. mang mỗi 1200 miếng mặt nạ như vậy, mỗi nhân công được trả sở hữu mẫu giá siêu rẻ mạt, chỉ khoảng $3.21, tương đương 70.000 đồng.
Thông tin động trời này đã giày tây nam làm các cuộc bê bối trong quy trình phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc bị đưa ra mổ bửa liền. Hàng loạt các công ty phân phối mĩ phẩm bự nổi danh như Mediheal, SNP, Forencos… đã bị cáo buộc sử dụng nhân công ko chính thống và quy trình vệ sinh hoàn toàn ko được kiểm soát. nhiều nhà hàng mĩ phẩm từ chối không đưa ra bất cứ lời đính chính nào hoặc phản bác một lý lẽ mạnh mẽ về thông tin này, rằng việc sử dụng nhân công tự do là việc tầm thường tại tổ quốc này, thậm chí họ không liên quan và đây là “trách nhiệm” từ phía nhà thầu.
công ty được gọi tắt là L, khi được thẩm tra, đưa ra lời phản biện rằng siêu thị đã đồ vật máy móc để hỗ trợ các mẫu mặt nạ dưỡng da từ Nhật bản trong vài năm lại đây, nhưng mà đến lúc bị tra khảo về số máy móc thì công ty lại bặt vô âm tín. Điều đáng đề cập tất cả ấy là Top 15 những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất tại Hàn Quốc đều bị cáo buộc phân phối mặt nạ miếng theo phương pháp “thô sơ” này.
Giày mọi nam không ít giả dụ người mua Hàn Quốc thu được các sợi tóc còn nguyên, các mảnh vụn cáu bẩn trong các thương hiệu mặt nạ nổi tiếng. Thậm chí còn sở hữu nếu khách hàng mỹ phẩm từ xứ Hàn nhận thấy miếng mặt nạ SNP có rộng rãi chấm đen lấm tấm trên miếng mặt nạ trắng mặc dầu chưa hết hạn. 1 tài khoản instagram “Snow white and the Asian pear” còn nói rằng, cô ngửi thấy miếng mặt nạ của mình “có mùi như nước tẩy rửa và nicotine”, dù rằng trong thành phần mặt nạ ko chứa mùi hương nào hắc như vậy.
Việc giày nam công sở mách nhỏ các quy trình hỗ trợ kém chất lượng từ mỹ phẩm xứ Hàn sẽ gây đề nghị các hệ lụy khôn lường tới cả các bạn, ko chỉ Hàn Quốc nhưng tại cả khắp các giang sơn ngưỡng mộ mỹ phẩm tới tổ quốc này. Sự mất vệ sinh từ những chiếc mặt nạ miếng sẽ gây đề nghị các căn bệnh ko thể đong đếm đến sức khỏe, thể chất, ảnh hưởng trực tiếp đến niềm tin của người giá thành, tới nền công nghiệp chủ lực của nền kinh tế này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét