Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Đơn giản hóa giay mọi nam đẹp

Nhà xây dựng nổi tiếng Coco Chanel đã từng với câu nhắc bất hủ rằng: “Thời trang không chỉ tồn tại trong trang phục. phong cách ở trên bầu trời, trên đường phố, thời trang được lớn mạnh từ những ý tưởng, phép tắc sống và những sự kiện kế bên giày lười nam đẹp”. Chẳng thế nhưng mà các nhà xây cất nổi tiếng luôn tìm kiếm các cảm hứng bắt mắt từ văn hóa, hội họa, kiến trúc và âm nhạc. Và trong năm 2016 này, họ đã mua kiếm tới nét nhẹ nhàng, lịch thiệp và lãng mạn đến từ những vũ công múa ba lê “Ballerina” – một môn nghệ thuật nhạc kịch tới từ Tây phương. Từ những nhà mốt danh tiếng như Valentino, Miu Miu… cho đến những nhãn hiệu bình dân như Zara, Urban Outfitter, Asos cũng đã đem các đường nét thanh tú từ những vũ công ba lê tới với giày cưới nam những món đồ phong cách từ sàn catwalk lộng lẫy đến đời sống thường nhật bình dị. Vậy “Ballerina” được thể hiện đậm nét qua những món đồ thời trang và nguyên tắc phối trang phục như thế nào? Dưới đây là những gợi ý cực dễ chơi dành cho những quý cô.

1. Chân váy xếp ly bồng bềnh

nói tới các cô vũ công ba lê, người ta sẽ ngay tắp lự nhớ đến hình ảnh giày nam công sở của những dòng váy vải voan mỏng có những đường xếp ly yêu kiều, với chất vải mỏng manh tầng tầng lớp lớp xuyên thấu, được làm cho từ chất liệu cotton hoặc pha nilon. những cái chân váy này luôn xòe bồng bềnh rực rỡ, đem lại hiệ tượng cực nữ tính, duyên dáng, mỏng manh. Được cách thức điệu, “nâng cấp” để hòa nhập vào giày da nam sở hữu thế giới muôn màu muôn vẻ của bắt mắt, chân váy theo bắt mắt này cũng có phổ biến bề ngoài không giống nhau như dáng váy maxi dài chấm gót, xếp ly, xếp tầng hay thậm chí cả thêu đính tinh tế, màu sắc thường là pastel ngọt ngào hoặc đen trắng dễ chơi. qui định phối đồ mang các dòng chân váy này cũng vô cùng dễ chơi, dễ dàng nhất là phối chúng có các loại áo thun, phông dáng khá ôm sát hoặc sơ vin. Thế mà vào các ngày trời trở gió hơn chút, hãy thử trải nghiệm các chiếc áo khoác tương đối hầm hố như áo khoác da, áo bomber… chắc chắn các quý cô sẽ nên trầm trồ trước hiệu quả mà chúng mang đến.

ko chỉ dòng váy xòe bồng bềnh đặc sắc, người ta còn gợi nhớ tới cả các chiếc áo tập ôm sát đã trở thành khác lạ của các nữ vũ công yêu kiều, thanh mảnh. các dòng áo này thường bó sát, “hao hao” sở hữu những loại áo bơi, khoét khá sâu phần lưng, để lộ một phần lưng gợi cảm, quyến rũ. có cảm hứng trang phục từ các vũ công ba lê uyển chuyển, những kiến tạo áo ôm sát vẫn giữ nguyên hiệ tượng buộc vạt hay thắt lệch để tôn vòng eo thon nhẹ nhàng của các nàng; thêm vào đấy, nó sẽ được đoàn kết với đa dạng món đồ không giống nhau theo đủ mọi cá tính để sở hữu thể giúp nàng thêm yêu kiều, mảnh mai mỗi lúc xuống phố.
trường hợp còn phân vân giữa phổ biến lựa mua không giống nhau, hãy đơn giản hóa giay mọi nam đẹp mọi vật dụng sở hữu 1 chiếc váy ngay tắp lự tông màu nhạt, ngọt ngào, lãng mạn và khác biệt của cá tính “ballerina”. những mẫu váy mang phần thân trên mảnh mai, tương đối ôm sát, phần thân dưới dài quá gối, xòe rộng bồng bềnh hoặc xếp ly sẽ tô điểm thêm nét nữ tính, tinh tế và thanh lịch cho những quý cô yêu mến sự lãng mạn, dịu êm.
Là bạn dạng upgrade của các đôi giày buộc dây hot trend trong nửa đầu năm nay, đôi giày múa ballets sở hữu phần dây buộc lớn và dày hơn, dạng dây ruy băng mang dáng giày búp bê đế bệt thoải mái, tiện lợi, mũi giày có chun tương đối co dãn. những đôi giày này được khởi xướng lần trước tiên vì nhãn hiệu Miu Miu, có hình ảnh dây buộc giày múa ballets “cọc cạch” từng gây sốt khắp các sàn diễn bắt mắt đường phố giày nam tốt. nhãn hàng Zara cũng liền áp dụng các sợi dây ruy băng huyền ảo này vào những gót giày của mình, ngay tắp lự tạo phải một làn sóng xu hướng làm cho dân tình điên đảo. Dù tới từ thương hiệu nào, những đôi giày nữ tính này đều có những tông màu không xa lạ như hồng pastel, hồng đào thanh thoát, đen, trắng quen thuộc… toát lên nét dịu dàng, nhẹ nhàng, kiên cố làm ko ít quý cô buộc phải xiêu lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét