Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Thượng, thanh lịch chỉ trong tíc tắc giày nam tốt

Mùa thu là mùa của các cơn gió man mát dìu dịu, của những dòng áo khoác, cái váy xòe dài, của những dòng khăn choàng mỏng giày lười nam đẹp… và khác biệt là của phong cách cá tính “layer” tầng tầng lớp lớp. Mặc Layer từ lâu đã là đặc điểm nhận diện của giày tây namthời trang Thu/Đông, là điều khiến cho những quý cô yêu thích bắt mắt không khỏi phấn khích mỗi dịp thu về, là thiết bị làm giới bắt mắt lại rộn ràng lên trông thấy mỗi độ thời tiết chuyển mát. Mặc giày cưới nam đẹp quả thực thú vị, thế nhưng mà phối trang phục thế nào để trở nên thời thượng mà giảm thiểu diêm dúa, lôi thôi thì chẳng hề quý cô nào cũng nằm lòng. Cũng do đó, giám đốc phong cách của web phong cách online “Shopbop” Caroline Maguire đã vạch buộc phải một “công thức” cá tính hội tụ đủ các xu thế “hot” nhất thu này với kiểu phối đồ layer vô cùng mực tinh tế. cùng khám phá các món đồ phong cách được quy tụ trong trang phục điển hình này và cách thức phối đồ layer mang chúng sao cho vượt trội nhất.

một. Sơmi/ áo blouse bèo nhún

Giày lười nam đẹp nếu như từ khóa thời trang hot nhất trong hè mới đây là “trễ vai” thì mùa thu tới này sẽ là khoảng thời gian “oanh tạc” của bèo nhún. những loại áo/ váy điểm xuyết chi tiết bèo nhún sẽ là cống phẩm phong cách hoàn hảo trong mùa thu này, làm cho trang phục của các chàng trai công sở thêm phần lãng mạn nhưng mà cũng phảng phất nét vương giả, thời thượng. đoàn kết cùng váy yếm hoặc slipdress sẽ là cách hoàn hảo để phát huy sự giày nam công sở phong cách, thanh lịch tiềm ẩn đằng sau những đường bèo nhún nhão nhoẹt.
“Đốn ngã” không ít trái tim của quý cô trong mùa xuân hè mới đây với nét phong cách, gợi cảm nhưng mà cổ điển, các chiếc váy yếm, váy slipdress 2 dây thanh mảnh lại tiếp tục quay về trong làng phong cách thu đông năm nay giày tây nam. Thế nhưng mà trong mùa đông, cống phẩm này lại được biến hóa “ảo diệu” hơn với đủ các chất liệu mới lạ như nhung, dạ, len, ren… Mặc độc đúng một loại váy này cũng vốn đã ổn, nhưng trong các ngày thời tiết mát mẻ hơn, hãy thử đoàn kết chúng mang áo sơ mi lót trong, áo trễ vay hay thậm chí cả áo bra ren.
sở hữu phần ve áo lịch sự, chỉn chu đặc biệt, loại áo này sẽ “khoác” lên các chàng trai công sở nét thời thượng, thanh lịch chỉ trong tíc tắc giày nam tốt nhưng mà không tốn ở dân công sở thời gian so đo tính toán phải hòa hợp chúng có gì. ví như như ngại ngùng mặc chúng vào thu này lúc thời tiết còn chưa thực sự chuyển nóng bức, vẫn sở hữu vô vàn những kiểu áo khoác dáng dài thanh tú với loại vải phin, thô, nhung… mỏng tanh hơn nhưng mà vẫn giữ nguyên nét tinh tế, đứng dáng trang phục. trường hợp như lựa chọn các trang phục kèmTrẻ trung và đầy năng lượng, các loại quần cộc cá tính chính là vị cứu tinh đắc lực dành cho những quý cô đang còn loay hoay trong việc lựa mua trang phục cho ngày mới. có độ dài trên mắt cá chân, để lộ phần cổ chân thon gọn, khôn khéo “ăn gian” chiều cao và tôn lên đôi giày nhưng những quý cô đang đi là các yếu tố khiến cái quần lửng được đông đảo giáo đồ bắt mắt ưa chuộng. Dù là quần cộc vải hay chất liệu jeans bụi bặm, chúng đều đơn giản đem lại ngoại hình tuyệt vời ngay tức thì và thích hợp trong mọi hoàn cảnh từ dạo phố đến công sở. đặc trưng, nếu đang suy tính “layer” sao sở hữu dòng quần lửng không xa lạ cho mới lạ, hãy thử liên hiệp chúng với váy dài, váy slipdress trên hoặc ngang gối và vững chắc các chàng trai công sở sẽ bất ngờ sở hữu kết quả chúng đem đến.
theo tông màu tối hơn, hãy mạnh dạn cấu kết sở hữu áo khoác họa tiết để tạo điểm nhấn cá tính.
Được “thổi hồn” vì những đôi tay thiết kế tài hoa từ những nhà mốt đình đám Chanel, Celine hay Louis Vuitton… những cái túi hộp nhỏ xinh đang hiện diện như là 1 trong những xu hướng nổi bật nhất thu này. những loại túi chắc chắn khối vuông hay chữ nhật, màu sắc sặc sỡ, đính đá, mạ tiến thưởng lấp lánh đầy mê hoặc chính điều nhưng mà các quý cô yêu kiều cứng cáp ko khỏi “đổ gục”. Chúng là phụ kiện “đinh” dành cho các buổi dạo tối hay những buổi tiệc sang trọng.
có âm hưởng retro của thập niên cũ, kính mắt mèo là một trong những cống phẩm bắt mắt mang sức sống mãnh liệt và bền bỉ qua từng năm tháng. có kiểu mắt xếch khác lạ, phần mắt kính đen đặc hay phủ màu trong suốt, chúng đều dễ dàng đem lại ánh nhìn thời thượng hút mắt ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Trong khi, hãy dành sự ưu tiên đặc trưng hơn cả cho các cái kính gọng trắng trong suốt mắt mèo – items hoàn hảo được pha trộn giữa chất phóng khoáng của mùa hè và cổ truyền, lãng mạn của mùa thu.
\Nếu được hưởng thụ để gọi tên một xu hướng giày tiêu biểu trong mùa thu năm nay, kiên cố mẫu tên được xướng lên ko gì khác chính là những đôi boots tốt cổ cao gót, mà không chỉ thế, chúng còn được in cả họa tiết nữa. Đây là món đồ thời trang, bắt mắt nhưng mà không quá “ngốt” để dễ dàng diện trong các phút giao mùa. các họa tiết tiêu biểu trong mùa thu đông năm nay chính là họa tiết thú, họa tiết vương giả, Paisley, hay hoạt hình ngẫu hứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét