Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Giày lười nam công sở chuyển động, từng bộ trang phục nhưng

Khi không chỉ đơn thuần là sàn diễn thời trang thứ 1 dành riêng cho các em thiếu nhi nhưng đây còn là nơi đánh thức các giấc mơ, tiềm năng nghệ thuật, sở thích làm người loại của giày lười nam đẹp những tí hon. “Tuần lễ bắt mắt thiếu nhi – Vietnam Junior Fashion Week 2016 (VJFW) diễn ra vào ngày 22.09 – 25.09 tại Celadon City có sự góp mặt của 2 NTK nức danh Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi và 7 thương hiệu bắt mắt thiếu nhi.

Tuần lễ mang sự góp mặt của giày da nam công sở 200 chiếc nhí có độ tuổi từ 1-14 tuổi, mặc dầu là trẻ con mà các cô nhỏ, cậu ốm nhập cuộc trình diễn đều mang phong thái trình bày cực kỳ chuyên nghiệp tự tin, bộc lộ rõ thần thái, mong muốn và hưởng thụ mà các NTK gửi gắm trong những BST của mình. Là tuần lễ phong cách thiếu nhi trước tiên được tổ chức, sư kiện ko chỉ thu hút do dàn dòng nhí đáng yêu cộng bầu không khí tươi vui nhí nhảnh nhưng mà những ốm mang lại mà còn gây tuyệt vời giày tây nam vì sự sinh ra của đa dạng chiếc nhí lai Tây mang gương mặt vừa tiến bộ, phong cách lại vừa cất đựng nét truyền thống đậm chất Á Đông. Trước 200 cô, cậu gầy tham gia trình bày, nổi lên 4 khuôn mặt lai buộc phải nói là càng nhìn càng hút mắt. 4 "át chủ bài" ko chỉ khiến cho đề nghị chuyện trong Vietnam Junior Fashion Week 2016 giày lười nam đẹp mà hứa hẹn sẽ là những người mẫu đầy triển vọng trong tương lai không xa.
Là 1 trong 4 con át chủ bài của Tuần lễ bắt mắt thiếu nhi 2016, Alex Toni Matheson để lại dấu ấn ở nhờ gương mặt thời trang, đôi mắt sâu hút hồn cộng thời trang trình bày điêu luyện và giỏi giày da nam công sở không thua kém gì người cái thực thụ. những bước chân xong khoát, phép tắc đánh tay ấn tượng đã giúp Alex chinh phục được tổng thể người theo dõi sở hữu mặt tại VJFW.

Alex Toni Matheson sở hữu hai giày nam tốt mẫu máu: New Zealand và Việt Nam, cô gầy may mắn sỡ hữu nét đẹp đậm nét Á Đông vừa nhẹ nhàng, truyền thống vừa sắc sảo cá tính của cả bố và mẹ. Xuyên suốt Tuần lễ thời trang thiếu nhi 2016, cô nhóc thể hiện sự nhiều năm kinh nghiệm và tự tin của mình trong từng bước giày lười nam công sở chuyển động, từng bộ trang phục nhưng mà cô tí hon khoác lên người; từ phong cách nổi loạn hay nhẹ nhàng tinh khôi đều được Alex Toni Matheson bộc lộ toàn diện và lôi kéo cực kỳ.
không chỉ tuyệt vời với thời trang trình bày đầy tự tin trên sàn runway nhưng mà khoảnh khắc hậu trường giày công sở nam vui nhộn sở hữu niềm vui tươi rói nhí nhảnh làm cho ai ngắm nhìn cũng muốn khám phá về cô bé dễ thương này. Alexandra Dang Schulz xuất hiện và có phần lớn màu sắc cho Tuần lễ cá tính thiếu nhi 2016. 1 cô nhỏ mang nụ cười luôn rạng rỡ trong hậu trường nhưng mà lại lạnh lùng chuyên nghiệp trong mỗi bước chuyển động trên sàn catwalk, ở Alexandra Dang Schulz toát lên khí chất và khả năng của 1 người chiếc nhiều năm kinh nghiệm ngay từ lúc còn nhỏ dại. vững bền rằng sự nghiệp người dòng của Alexandra Dang Schulz ko chỉ đơn giản ngừng lại ở VJFW 2016 nhưng mà hứa hẹn sẽ là khuôn mặt tên tuổi của làng chiếc Việt trong tương lai.
Được biết “hoàng tử bé” khả năng này cũng chính là đại trượng phu của nhà xây cất Thanh Alvis và chàng cầu thủ Kesley Alves, 1 trong các khuôn mặt nhập cuộc xây dựng trang phục cho bộ sưu tập “Tinh Khôi” của nhãn hàng KK Children, cũng là BST sau cùng được trình bày tại “VJFW 2016”.
Kelvin Huỳnh Alvis 7 tuổi, hiện đang học lớp 2 tại trường quốc tế Fosco. Mẹ của ốm chia sẻ ko kể giờ học trên lớp thì em còn sở hữu sở thích và khả năng chơi trống thiên phú, thời gian nhàn hạ Kelvin thường tự luyện tập dưới sự hướng dẫn của thầy giáo.
ko chỉ khiến cho những khách mời “điêu đứng” sở hữu tài năng nghệ thuật, Kelvin còn với mẫu mã có thời trang phong cách “siêu kute”. sở hữu bắt mắt biểu diễn hờ hững, gương mặt lai Tây hút mắt cộng mái tóc xoăn đặc biệt, ngay khi vừa hiện ra Kelvin Huỳnh đã gây kỹ lưỡng có người xem. Chỉ mới học lớp 2 mà anh chàng đã sớm biểu hiện cá tính nghệ sĩ. Alvis Thanh, mẹ của ốm chia sẻ con trai cũng chính là chàng thơ của cô, một trong các model đem lại cho nhà xây dựng phổ biến cảm hứng sáng tạo để sở hữu thể làm thấp công việc.
Anh chàng được mệnh danh là soái ca của VJFW 2016 là Rycxco Khang Kazik, cậu nhỏ sinh ngày 10/01/2010 và đang theo học tại trường Quốc tế Á Châu, không chỉ mang thành tích học tập tốt mà Rycxco Khang Kazik còn sớm biểu hiện niềm thích thú có bắt mắt. Mẹ của Khang Kazik chia sẻ cậu nhỏ cực kỳ biết cách thức tạo dáng, biểu cảm trước ống kính và đặc biệt thích tự sướng, chính vì thế đã cho cậu theo học khoá người dòng. VJFW 2016 là cơ hội để Khang Kazik toả sáng và biểu lộ niềm mến mộ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét