Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Stila Stay All Day Liquid Lipstick in Caramello 24$ - khoảng 530.000 VNĐ

Chắc hẳn mọi quý cô đều mong muốn mình trở thành một nàng công chúa lộng lẫy trong ngày cưới – ngày lễ trọng đại chỉ diễn ra 1 lần duy nhất trong cuộc đời. mua lựa váy cưới, tậu lựa cá tính trang điểm, tìm kiểu tóc giày lười nam, hương nước hoa... tất cả đều đề nghị thật tinh tế và tuyệt vời. Trong số đấy, trường hợp như việc chọn lựa thời trang trang điểm đôi khi có thể làm phổ biến cô dâu buộc phải đau đầu đắn đo, hãy giới hạn chúng bằng cách lựa tậu một thỏi son ham mê. 1 cây son mến mộ chính là “chiếc chìa khóa” thần kì, giúp định hình bắt mắt trang điểm ngay tức khắc, như hiện đại hay cổ điển, nhẹ nhàng hay sắc sảo, giản dị hay quyến rũ… nhưng mà liệu sở hữu đề nghị cây son nào cũng dễ dàng ham mê sở hữu chiếc đầm cưới kiều diễm? Liệu rằng cây son nào cũng mang thể đem đến vẻ trang nhã, nổi bật nhưng mà tinh tế, đặc biệt là mang giày da nam công sở thể giữ màu bền bỉ suốt cả ngày dài? Dưới đây là 7 cây son – 7 gợi ý tuyệt vời dành cho các cô dâu.

một. Dior Addict Lip Glow 33$ - khoảng 720.000 VNĐ

dù rằng chỉ là son dưỡng, thế nhưng thỏi son đến từ nhãn hàng mĩ phẩm high-end đình đám Dior lại với khả năng khiến đôi môi của cô dâu biến thành hồng hào trùng hợp, gương mặt cũng do đó nhưng mà tươi tắn rạng rỡ. bởi vì là son dưỡng yêu cầu vững bền các quý cô sẽ chẳng lúc nào giày tây nam nên sợ hãi về tình trạng môi khô nứt nẻ vô cùng khó chịu. không chỉ vậy, thỏi son ngọt ngào này son còn đem tới độ bóng và độ lì hoàn toản để đôi môi chẳng khi nào nhợt nhạt sau thời gian dài giao tiếp, tránh tình trạng cứ mỗi chốc lại buộc phải dặm lại son. 1 điểm mạnh nữa đó là cây son còn được trang bị chỉ số chống nắng SPF10, bảo vệ đôi môi dưới tác động của ánh sáng mặt trời suốt cả ngày dài.
2. Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick in Glastonberry 32$ - khoảng 700.000 VNĐ

nếu như dân công sở là 1 cô dâu sử dụng rộng rãi phong cách cổ đại giày da nam đẹp , quyến rũ thì sắc son màu đỏ gạch có tông ẩn lạnh này sẽ là sự lựa tậu tuyệt vời. Thỏi son với chất son lì còn được ca ngợi sở hữu khả năng giữ ẩm trong rộng rãi giờ đồng biển, đặc thù lâu trôi và bám môi. mang chiết xuất từ hoa lan cùng với chất chống oxy hóa đến từ khi không, đôi môi của dân công sở sẽ ko chỉ trong dày hơn trông thấy nhưng mà còn mềm mướt, luôn luôn đỏ rực nồng nàn mà quyến rũ. Trong khi, cây son còn được đồ vật một lớp vỏ mạ vàng lóng lánh sang trọng, vững chắc sẽ khiến không ít quý cô “đổ gục” ngay từ lần thứ 1 bắt gặp.
3. Illamasqua Lipstick in Corrupt 28$ - khoảng 650.000 VNĐ

Cây son với sắc hồng ấm áp tới từ thương hiệu Illasmasqua này sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các cô dâu ngọt ngào trong ngày lễ trọng đại. Chất son lì giữ màu cả ngày, không gây bết dính môi, cùng sở hữu bản lĩnh giữ ẩm ấn tượng đến từ công thức son cao cấp sẽ khiến đôi môi của cô dâu tỏa sáng suốt cả ngày. khác lạ, một đặc điểm bình thường tới từ nhãn hiệu Illamasqua đó là màu son thường tương đối “neon” và bắt sáng, cực kỳ yêu mến có cô dâu muốn sắm kiếm nét thanh nhã nhưng vẫn cực vượt trội.
4. Make Matte Lipstick in Tangerine 25$ - khoảng 550.000 VNĐ

ví như như đã quá nhàm chán sở hữu các cây son đỏ, hồng không xa lạ, hãy đem đến chút biến tấu trong ngày trọng đại của mình bằng sắc son cam tươi sáng. Thỏi son high-end đến từ thương hiệu Make sở hữu một thiết kế son sắc cạnh với đầu son vuông thời trang, sắc son cam sáng tông ẩn quà nổi bật đơn giản phù hợp mang làn da châu Á. câu kết có bản lĩnh lì bám môi – 1 đặc thù của son Make – cùng có thành phần cất 1 lượng lớp dưỡng ẩm sẽ làm cho đôi môi bạn vươn lên là dày và mềm mịn như nhung suốt đa dạng giờ đồng đại dương.
6. NYX Matte Lipstick in Pale Pink 4$ - khoảng 90.000 VNĐ

nếu như các chàng trai công sở là một cô dâu ưa chuộng cá tính trang điểm trùng hợp, nhẹ nhàng mà nữ tính, thỏi son lì đến từ nhãn hiệu dân dã quen thuộc NYX sở hữu tông màu hồng phớt nhẹ này sẽ là sự lựa tậu sáng giá. không quá cầu kì, không quá vượt trội, hãy thoa lên đôi môi một lớp son hồng mỏng manh nhẹ, thoa phấn má giày cưới namcùng tông màu hồng hào ngẫu nhiên, kẻ một đường eyeliner thật mỏng tanh nhẹ, kẻ chân mày ngang lá liễu… là bạn đã liền với ngay một thiết kế tươi tắn, trùng hợp nhưng chẳng kém phần vượt trội. Tuy nhiên, mặc dầu đã được té sung một lượng dưỡng ẩm kha tương đối trong thành phần, nhưng mà so có các cái son tầm trung khác, thỏi son từ hãng mĩ phẩm NYX lại có thời gian dưỡng môi rẻ hơn, chỉ khoảng 4h đồng biển, yêu cầu những nàng dâu hãy xem xét thoa thêm 1 lớp son dưỡng môi nhẹ nhàng trước lúc tán son nữa nhé.
7. Stila Stay All Day Liquid Lipstick in Caramello 24$ - khoảng 530.000 VNĐ

Tựa như chính chiếc tên “Stay all day”, thỏi son kem đến từ nhãn hàng mĩ phẩm Stila sẽ giữ nguyên cho dân công sở đôi môi bóng bảy và đặc sắc suốt cả ngày dài. Sắc màu Caramello sẽ đem đến cho bạn một bờ môi tông nude căng mọng, cực kì mê say sở hữu xu hướng trang điểm tông nude đang nổi như cồn dạo vừa rồi. liên hiệp cộng màu mắt khói cùng đường lông mày cong sắc sảo và bạn đã mang ngay cho mình một kiểu dáng văn minh nhưng mà tinh tế hơn bao giờ hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét