Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Đặc trưng mà giay lười nam công sở một chút lưu ý

Dù đã hơn nữa thế kỷ trôi qua nhưng mà Audrey Hepburn vẫn được coi là một tượng đài phong cách vững chãi, là người đi trước xu thế khi các món đồ bà mặc rộng rãi năm về trước chưa bao giờ bị lạc hậu như áo cổ lọ, giày ballet hay sơ mi, áo khoác oversize. thời trang giày lười nam đẹp cá tính tối giản, trang nhã đầy tinh tế của nữ diễn viên “Bữa sáng ở Tifany'' luôn là niềm cảm hứng bất tận cho giới mộ điệu. ko cần tới các món đồ cao cấp, xa xỉ, dân công sở hoàn toàn sở hữu thể sở hữu ngoại hình kiêu kỳ, thu hút như Audrey có 9 món đồ kinh điển dưới đây.

lúc các chàng trai công sở muốn giày nam công sở có set đồ dễ chơi, nhanh gọn mà vẫn sở hữu điểm nhấn, hãy mua một loại áo thun kẻ ngang thay cho áo phông trơn. Audrey Hepburn đã rạng ngời sở hữu kiểu dáng bắt mắt, văn minh trong các bức hình street style hàng ngày chỉ mang combo quần tây – áo kẻ ngang cộng mái tóc tém Pixie trẻ trung.
Áo sơ mi kẻ caro là một sự lựa tìm tối ưu của Audrey lúc nó tạo sự tương phản hấp dẫn sở hữu quần short trắng và guốc đế xuồng đầy nữ tính. các chàng trai công sở mang thể diện áo sơ mi caro có quần tây tới công sở và sau ấy sở hữu ngay set đồ đi chơi buổi tối khi hòa hợp chính loại áo ấy cộng quần jeans và giày sneaker.
1 trong những sự cấu kết giày da nam tiêu biểu nhất đại diện cho bắt mắt thanh lịch, tinh tế của Audrey là áo cổ lọ màu đen đi cộng giày Loafer. có 1 cái áo cổ lọ, dân công sở có thể layer để biến hóa đa dạng set đồ theo các phong cách khác biệt, siêu dễ ứng dụng trong mùa Thu – Đông và ko bao giờ sợ lỗi mốt.

Để có cá tính như giày mọi nam công sở Audrey, khi diện áo cổ lọ hãy tậu 1 đôi Loafer cổ truyền - kiểu giày chỉ bắt buộc xỏ chân là sở hữu thể ra phố và đặc thù là vô cùng ăn ý với phong cách Tomboy.
Dù theo đuổi phong cách nào đi nữa thì bạn vẫn luôn yêu cầu 1 mẫu áo Trend coats khi trời trở lạnh giá, để luôn hiện ra đầy bắt mắt lúc dạo phố nhưng mà ko nên suy nghĩ rộng rãi. Dù nhìn qua các dòng áo Trend coats ko có quá nhiều điểm đặc trưng mà giay lười nam công sở một chút lưu ý vào độ dài áo, tông màu kaki lạnh ngắt hay caramel ấm áp sẽ giúp các chàng trai công sở tìm được mẫu áo hợp sở hữu màu da, vóc dáng.
giả dụ dân công sở muốn sở hữu bắt mắt Tomboy nhưng mà vẫn có nét nữ tính như Audrey Hepburn, hãy chọn giay tây nam sắm cho mình 1 mẫu áo sơ mi trắng nhé. So có những phom áo ôm, sơ mi trắng over size mang lại vẻ phóng khoáng, dễ chịu và dễ cấu kết hơn hẳn dù bạn đi chơi hay đi làm.
xu thế quần ống cộc để lộ mắt cá và cổ chân được nhiều người quan tâm vài năm quay về đây thực ra đã được Audrey Hepburn diện từ hơn 40 năm trước, đủ để thấy kiểu quần này có sức sống dài lâu tới thế nào. có kiến thiết lịch sự mà vẫn sành điệu, dễ chịu, quần ống cộc vô cùng dễ cấu kết và đẹp trên phổ biến dáng người. Hãy học phép tắc đoàn kết quần Cropped Pant và giày bệt thêu họa tiết của Audrey để với thời trang thanh lịch hơn nhé.
nếu các chàng trai công sở thường kết thân có những kiểu giày đế bệt như Audrey, hãy thử diện một mẫu quần kẻ sọc để cảm nhận ngay hiệu quả kéo dài chân đầy khôn khéo của kiểu họa tiết kinh điển này nhé. sở hữu một mẫu quần kẻ sọc vốn đã đủ nổi bật, các chàng trai công sở chỉ buộc phải phối với các món đồ trơn khác là có ngay set đồ thích mắt.
Halter dress là kiểu váy mang dây đeo cổ, kiến thiết phía trước giống phần cổ yếm và khoe lưng trần. mang thể nói đây là món đồ yêu kiều, nữ tính nhất trong danh sach những món đồ thích thú của Audrey, giúp khoe trọn vẻ đẹp hình thể gợi cảm của phái đẹp. vì bản thân kiểu váy đẹp vượt thời gian này đã đủ hút ánh nhìn đề nghị các chàng trai công sở hãy mix có các phụ kiện dễ chơi để không làm cho phân tán ánh nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét