Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Cong nóng giày da nam bỏng

Vẫn giữ nguyên phong cách tối giản, pha chút khỏe khoắn giày lười nam hà nội mà vẫn tôn dáng quyến rũ, lookbook tháng 11 của Zara tiếp tục có tới cho những quý cô đủ mọi lựa sắm yêu thích hoàn cảnh, bắt mắt. Sẽ sở hữu các dòng áo khoác dáng dài quý phái và trendy cho quý cô thanh lịch; năm nay Zara lại đầu tư mạnh cho các xây đắp jacket da bắt mắt, từ dáng dài cho đến dáng ngắn, những kiến thiết toàn bộ cực kỳ đơn giản nhưng vẫn chất lừ với nguyên lý kết hợp giay cao co nam dep cộng boots hay chân váy. Trong khi ko thể thiếu các xây cất áo len cao cổ, áo khoác lông. sở hữu các nàng chuộng những trang phục trẻ trung, bắt mắt thì những set đồ như áo len rộng cộng váy ngắn xoè hay quần suông cộng giày da mũi nhọn sẽ là lựa tậu quá đỗi tuyệt vời.


Bộ Look book của Mango được bộc lộ vô cùng lãng mạn có bối cảnh giày nam công sở đẹp thiên nhiên đậm chất mùa đông , vẫn đi theo phong cách thanh lịch, quyến rũ và đặc thù nữ tính. Thế nhưng mà trong bộ lookbook này, hãng lại với đến cho những quý cô chút nét phá nguyên tắc thế hệ lạ mang những xây dựng có hơi hướng cổ xưa mà cũng vô cùng ấn tượng. các dòng áo khoác dáng dài, quần âu cắt may ngừng khoát trên nền chất liệu giay luoi nam dep cứng cáp, thêm vào đó là các set đồ nữ tính có họa tiết hoa hay họa tiết kẻ... đã giúp cho lookbook mới của Mango khiến những quý cô xem một lần là muốn mang đến vài món đồ trong mùa Thu/Đông năm nay.
vừa qua Victoria Secret lại rò rỉ thêm những hình ảnh hậu trường cho buổi chụp hình quảng cáo cho thiết kế Bra triệu đô năm nay. các hình ảnh chưa qua biên tập photoshop mà người mến mộ vẫn mãn nhãn trước các đường cong nóng giày da nam bỏng của tân binh Jasmine Tookes.
mang bức hình thực tế chưa qua chỉnh sửa, với thể thấy được ngay cả tới các chân dài, thiên thần với nét đẹp đầy hoang dại gợi cảm cùng thân hình cực kỳ chuẩn sở hữu số đo mỹ miều thì cũng với vài nhược điểm. Và vết rạn da chính là 1 trong số ấy. Jasmine Tookes cũng chẳng phải là một chân dài duy nhất để lộ vết rạn ở vòng 3, cũng ko ít các người đẹp của Victoria's Secret để lộ phần ra kém tuyệt vời này mà dù có là nhược điểm thì những chân dài vẫn chẳng ngại ngùng nhưng mà phô diễn trong những kiến tạo bikini nóng bỏng.

Ngắm nhìn các vết rạn trên da của các chân dài, đương nhiên sẽ hiện ra nhì luồng ý giay moi nam kiến trái chiều, 1 số có thể nghĩ sắc vóc của các thiên thần không hoàn hảo như mọi người vẫn tưởng, nhị là những thiên thần chẳng bởi vì những vết rạn da mà che dấu hay thiếu tự tin, họ vẫn rất gợi cảm nóng bóng có bikini và bỏ lỡ các chi tiết nhỏ nhặt này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét