Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Chứng kiến giày cưới nam Hà Nội

Song song với hành trình kéo dài suốt ba ngày ngay tắp lự là sự góp mặt của những nhà thiết kế: Li Lam, Nguyễn Hoàng Ngân, Hà Trương, Trương Thanh Long, Huy Trần, Võ Công Khanh, Lek Chi, Chaddie cùng thương hiệu Defined Moment by Trần Thị Thanh Nga, BuiRoss, Maschio, Xita, Cashew, dàn chân dài “khủng” trong làng cá tính và đội ngũ ekip make up chuyên nghiệp cộng tề tựu đông đủ.

Các vị khách với mặt tại 3 đêm diễn đã được tận mắt chứng kiến giày cưới nam Hà Nội và trải nghiệm đa dạng chiếc collections mới trên sàn catwalk, đa dạng trào lưu về xu thế trong vòng xoay của cá tính nhân loại được các nhà xây cất lồng vào trang phục của họ nhằm kịp thời đem lại các hot - trend khuấy đảo cho số đông yêu bắt mắt. Hãy cộng điểm qua những xu thế ra đời từ sự kiện Vietnam Designer Fashion Week Fall – Winter 2016”.
Dịp lễ hội cuối năm đang gần kề, nhị gam màu giai cấp bảng tiến thưởng xu hướng ko thể không kể tới, là tiến thưởng gold lấy cảm hứng từ Down Gold và sắc neon vượt trội. Từ kinh đô bắt mắt New York đến Milan, và giờ đây lại tiếp tục đổ bộ trên đường băng “Vietnam Designer Fashion Week Fall – Winter 2016” ở những show diễn: Gold Women, Chaddie và Cashew.
Ví như bộ sưu tập Golden Women được “nhuộm” vàng sang trọng có các dòng giay moi nam váy ánh kim óng ánh đầu tứ công phu, rất dị nhằm tôn vinh giá trị người thiếu nữ trong cuộc sống hiện đại và đề cao vẻ đẹp tự dưng của họ. Thì các bộ váy ngắn đan xen cùng phụ kiện giày, túi xách hồng và cam neon bắt mắt lại là điểm nhấn trong xây cất của Cashew, Chaddie tạo cảm giác rầm rộ, căng tràn sức sống của những cô gái muốn thoát khỏi ràng buộc về các quy tắc thời trang vốn dĩ đã “lỗi thời”.
Nhì đẳng cấp có tính ứng dụng dễ mix & match nhất, dễ thích ứng có khí hậu nhiệt đới giay tay nam hang hieu gió mùa ở Việt Nam chính là sportwear (thể thao) và urban style (thành thị). nhì phong cách đều với nét thời thượng giữa văn hóa đường phố lẫn môi trường công sở mến mộ sở hữu các cô gái, chàng trai sở hữu tính bí quyết mạnh khỏe.

Dân công sở muốn phá qui định nhưng vẫn nữ tính thì Cashew hẳn sẽ làm các chàng trai công sở đống ý từ ánh nhìn giay da nam dep thứ nhất. các chiếc bomber phương pháp điệu thành váy ngã tà bất đối xứng, các dải tua rua lấp lánh, mảng màu Pop Art phóng khoáng, họa tiết florals thêu nổi bằng tay và đính cườm tinh xảo - hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng mốt Việt vào dịp lễ hội năm nay.
Chưa hết, bộ sưu tập “ready – lớn – wear” của Maschio lại sở hữu đậm chất street – life biểu lộ giày công sở nam đẹp qua các gam màu năng động như trắng – đen – xám – đỏ cùng chất liệu nam tính: da, jeans, kaki, denim… được bộc lộ qua những chàng trai phong trần, lịch lãm của mẫu phong cách phần mềm Maschio by Nukan Trần Tùng Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét