Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Chiếc quần giày lười nam công sở


Couple TX là thương hiệu thời trang đôi thứ nhất tại Việt Nam thuộc có giay da nam gia re của Cty Cổ phần SXTM Trường Thắng. Chính thức thành lập Việt Nam từ năm 2009 với loại tác phẩm chủ lực là áo khoác và những sản phẩm thời trang đôi. sở hữu sứ mệnh “Đánh thức tình yêu trong bạn” – “Waken Your Love”, nhì người sáng lập Couple TX đã cho có mặt trên thị trường thương hiệu cá tính đôi, kết tinh các giá trị cao đẹp của tình yêu. Tâm huyết của Couple TX là muốn nâng tầm giá trị tác phẩm thời trang thành đồ vật ngôn ngữ đặc trưng, truyền tải thật toàn vẹn thông điệp tình yêu trong cuộc sống tiên tiến.
Mỗi năm, Couple TX cho xây dựng gần 300 công trình mới sản xuất trên toàn hệ thống giày lười nam giá rẻ sở hữu sắp 30 siêu thị trên toàn quốc, phục vụ tối đa nhu cầu bán buôn của quý khách. ko quá cầu kỳ nhưng mà luôn với dấu ấn riêng, lấy sự thanh lịch và tinh tế là khía cạnh cốt lõi cho từng cái xây cất, mỗi tác phẩm đều mang 1 thông điệp ý nghĩa, Couple TX đã tạo được sự lan tỏa lớn trong làn sóng Casual wear đang ngày càng được bạn trẻ mê say vì sự dễ chơi nhưng mà mới lạ và độc đáo.
Trên đoạn đường chinh phục hạnh phúc lứa đôi, Couple TX luôn đồng hành cộng dân công sở, giay tay nam cao cap thực hiện sứ mệnh đánh thức tình yêu, giúp những cặp đôi cùng nhau khoác lên các thành phầm phong cách truyền tải thông điệp ý nghĩa, lưu giữ các khoảnh khắc đẹp trong tình yêu và nhân đôi hạnh phúc.
Được mệnh danh là đại gia đình nức danh nhất hai Hollywood bây giờ, không chỉ Kim Kardashian nhưng các thành viên khác trong gia đình cũng liên tục tạo sức ảnh hưởng đến truyền thông lẫn xu hướng. những bức ảnh “ngồn ngộn da thịt” của cô Kim trên khắp những mặt báo, bộ áo cánh Kendall Jenner diện trong bức ảnh street style thường ngày hay chỉ đơn giản là bức ảnh “selfie” của Kylie Jenner trên trang Instagram cá nhân đều mang thể trở nên xu thế “nổi như cồn” trên khắp những trang truyền thông. Và mới đây, cô em gái Khloe Kardashian cũng ko phải ngoại lệ khi trình làng một cuộc “cách mạng” bắt mắt với item thưởng quen nhưng mà lạ: các dòng quần skinny jeans ngoại cỡ.
các chiếc quần skinny jeans là món đồ cá tính chẳng thể nào thân thuộc hơn giày nam công sở đẹp trong tủ đồ của mọi quý cô. Phom dáng bó sát, ôm trọn lấy đôi chân, những cái quần là phương nguyên lý để phơi bày sự gợi cảm hoặc ngược lại, “tố cáo” lộ liễu khuyết điểm của người diện chúng. Chẳng thế mà hầu hết các thương hiệu cá tính chỉ dừng lại ở việc lớn mạnh những dòng quần jeans ở size 6 và việc các dòng quần nhỏ nhắn này tồn tại size dành cho những thân hình béo tròn hơn là điều quá đỗi xa vời. cùng với sự sinh ra quay về của các loại quần jeans dáng rộng như boyfriend jeans, vintage jeans, thêm vào ấy là vẻ đẹp “chuẩn mực” dần chuyển sang những thân hình gợi cảm, sở hữu phần săn chắc, đẫy đà như cô Kim “siêu vòng 3”, những chiếc quần skinny jeans mảnh khảnh, nhỏ xíu càng khi càng dần trôi vào quên béng.
Và thế rồi Khloe Kardashian đã đem đến một cú lội ngược mẫu ngoạn mục dành mua giày da nam cho những dòng quần skinny jeans bằng cách cho thành lập nhãn hàng quần jeans với tên “Good American” với đủ mọi size, mọi kích cỡ không giống nhau. những dòng quần được tăng trưởng từ size 0 cho đến size 24 đều đem tới các sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp, đúng y như tuyên ngôn của cô nàng về thời trang: “Tôi muốn mọi người đều mạnh khỏe, đam mê chính phiên bản thân mình, nắm quyền kiểm soát gần như cuộc đời họ. Và chẳng với nghĩa lí gì để cho họ giữ vững mãi size 6”.
Trong khi, chị em nhà Kim cũng là những “bậc thầy” tạo sốt đại tài lúc Khloe đăng lên trên Instagram hình ảnh chính mình trong chính thương hiệu quần jeans “Good American”. Hình ảnh Khloe sở hữu thân hình đầy đặn, vòng 3 nảy nở cộng chiếc quần giày lười nam công sở skinny jeans “thần thánh” thu gọn dáng vóc đã ngay lập tức thu hút được 1 lượng lớn sự quan tâm của dư luận có một,8 triệu lượt like. ko chỉ vậy, buổi trình diễn thương hiệu “Good American” vào đúng ngày Quốc tế thiếu phụ 20/10 của cô nàng cũng lôi cuốn truyền thông chẳng kém lúc người loại với mọi dáng vóc, màu da, từ bé mảnh khảnh cho tới đẫy đà, béo múp đều diện vừa vặn mẫu quần skinny jeans “thần thánh”, nuột nà. Bộ sưu tập được “mệnh danh” như 1 vị cứu tinh của các phụ nữ có thân hình quá khổ, thừa cân, hay đơn giản là các cô nàng đang theo đuổi chuẩn mực vẻ đẹp thế hệ của Kim và Khloe vậy.
ko chỉ phá vỡ các chuẩn mực tầm thường của bắt mắt, thương hiệu đồ jeans của nàng Khloe còn giúp thanh nữ sở hữu được thân hình hoàn hảo khi cho xây dựng thương hiệu 3 nhánh nhỏ “Good waist”, “Good cuts” và “Good legs” nhằm che đi các nhược điểm, tôn lên các điểm cộng của vòng 2, vòng 3 cũng như đôi chân của người phụ nữ. Điều này đặc trưng nhu yếu đối có những thanh nữ có thân hình “quá khổ”, do cái quần skinny jeans ví như như không được may chú ý với chất liệu vải và phom dáng vững bền sẽ là “tội đồ” tố cáo những khuyết điểm chẳng mấy hay ho. Quả thực, Khloe đã với một chiến lược buôn bán rất tối ưu lúc nhắm vào thị trường cá tính có xu hướng sống sót bền bỉ và đáp ứng như cầu của phần lớn, thay vì thị trường bắt mắt mới nổi và các xu hướng qua đi hối hả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét