Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Chiếc quần culottes

Khi ko khó để nhận thấy rằng 1 trong các xu thế phong cách lớn nhất của năm nay ấy chính là chất liệu nhung sang trọng, quý phái. Từ áo blazer, váy midi, slip-dress cho đến cả các đôi bốt cao cổ… tất cả đều được giày cưới nam Hà Nội phủ lên chất liệu nhung nhão nhoẹt, óng ả. Thế nhưng mà cũng chính vì vẻ óng ả, sang trọng, dễ bắt sáng ấy nhưng nhiều lúc chất liệu nhung lại khiến phổ biến quý cô ngần ngại diện chúng lên người. đó là khi những chiếc quần culottes nhung hình thành như 1 vị “cứu tinh” giúp những nàng bắt kịp xu hướng nhưng vẫn đảm bảo tính phần mềm cực kì cao.

các cái quần culottes từ lâu đã được biết tới sở hữu hình ảnh các mua giày lười nam mẫu quần vải ống rộng dáng đứng, dài lửng lơ dưới gối có phần “lỡ cỡ”. Cùng có sự bùng nổ của xu hướng đồ nhung trong mùa thu đông 2016, các cái quần lửng thanh lịch này cũng sinh ra tràn ngập thị trường cá tính mang vô vàn màu sắc không giống nhau như đỏ đun, caramel, xanh lam, ghi… 1 số tông màu “đất” như hồng đất, cam đất... Đang “sốt sình sịch” trong mùa mốt năm nay cũng ko thể bỏ qua loại quần “lỡ cỡ” này. ko chỉ vậy, không tính vẻ ngoài quần tây thanh lịch truyền thống, quần culottes còn sinh ra mang những bản khác như quần ống xếp li, quần cạp chun có phong cách thể thao.

Vậy điều gì về loại quần culottes này lại khiến cho các quý cô nên lưu tâm đến thế? Trường hợp như những chiếc áo blazer nhung sở hữu phần hơi vượt trội, quần tây nhung đơn giản khiến cho những quý cô “cộng” thêm vài tuổi, chân váy midi nhung mua giày nam công sở khó kết hợp mang các trang phục chốn công sở… thì quần culottes nhung sẽ là chiếc chìa khóa tuyệt vời giải quyết tất thảy các khúc bận rộn đấy. Cái quần khiến cho do loại vải óng mượt hớp hồn này sẽ giúp các chàng trai công sở bắt kịp xu thế nhưng chẳng bị “dừ” đi chút nào chính bởi kiểu dáng quần “lấp lửng”. ko chỉ trở nên điểm nhấn tuyệt vời, loại quần này còn đảm bảo tính ứng dụng cực kì cao có mọi trang phục của mọi hoàn cảnh: Thanh lịch sở hữu sơ mi, năng đông sở hữu áo sweater, áo thun, ấm áp và gần gụi với các loại áo len…

Tuy nhiên vì ngoại hình ống quần rộng kết hợp cùng chất liệu vượt trội đề nghị giay da nam các kiểu giày bệt sẽ khó lòng hài hòa có quần culottes nhung, thậm chí làm cho trang phục của dân công sở trông lôi thôi, thiếu tinh tế. Thay vào đó, những đôi bốt, giày mules, giày đế thô cao gót sẽ lại là sự lựa tìm thích đáng hơn cả do sự tôn dáng cũng như bù trừ tỉ lệ hoàn hảo với loại quần vượt trội giày tây nam cao cấp phía trên. Các quý cô cũng có thể cân nói tới những đôi bốt tất đang thịnh vượng hành trong mùa đông năm nay để đem tới hình thức hợp xu hướng và ấn tượng nhất cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét