Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Giay nam cong so dep Fashion Show

Nhân dịp khai trương showroom tại 187 Yên Lạc và ra mắt những giay cuoi nam dep mới dành cho mẹ và nhỏ bé từ sơ sinh đến 5 tuổi, thông qua Fashion Show EllieVu in Love, Nhà thi công EllieVu muốn nhắc câu chuyện về tình yêu của những người mẹ trẻ dành cho con mình thông qua các món đồ họ sẵn sàng cho con từ khi đứa trẻ còn tượng hình tới lúc vươn lên là các cô cậu nhỏ bé chập chững biết đi. Một câu chuyện nói giày mọi nam đẹp bằng tình yêu ngọt ngào và tinh tế, từ xúc cảm nâng niu đến những khoảnh khắc chăm chút tỉ mỉ qua những khía cạnh siêu nhỏ bé như việc chiều chuộng từ các trang phục hàng ngày của con. Show diễn chính là tầm nhìn cuộc sống của những người trẻ tiên tiến mở đầu từ vai trò của một người làm mẹ trở thành một nhà thiết kế thời trang mang mong muốn tăng trưởng những trang phục với đậm dấu ấn phong cách cá nhân của mỗi đứa trẻ.

mang 4 màn trình diễn cộng các khách mời như: Hot girl Tâm Tít, ca sỹ Bảo Trâm Idol, NTK Cao Minh Tiến… EllieVu in Love Fashion Show sẽ đưa người xem qua từng cung bậc cảm xúc với các hình ảnh thân mật đến những khoảnh khắc bất thần đầy mơ mộng.
Ko chỉ được vững mạnh bởi vì các bà mẹ trẻ, các thiết kế trong đêm giay nam cong so dep Fashion Show EllieVu in Love còn được trình bày bởi các hot Mom là những gương mặt không xa lạ trong làng giải trí cũng chính là những bà mẹ trẻ thành đạt cộng các thiên thần của họ như: siêu chiếc Hồng Quế, Mc Bạch Lan Phương…. hứa hẹn sẽ đem lại phổ biến bất ngờ thú vị cho người xem.

Là đạo diễn với giỏi trong làng phong cách Việt có các show giày da nam đẹp diễn thành công như Festival Áo Dài 2016, Vietnam Fashion Week 2016, Inebrya Hair Show, Women In Love…, Quang Tú – Tổng đạo diễn đêm bắt mắt EllieVu in Love chia sẻ: “Tình yêu của người mẹ luôn là điều thiêng liêng nhất, đẹp nhất. EllieVu in Love chính là câu chuyện về tình yêu của mẹ dành cho con được biểu lộ thông qua các màu sắc và họa tiết trên những bộ trang phục hàng ngày. EllieVu in Love vững bền sẽ là show diễn mang đến đa dạng cảm xúc cho người xem lúc mọi người được nhìn thấy chính hình ảnh của mình trong đó.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét