Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Áp dụng giay luoi nam cong so

Hoàn tất việc học ở Canada, năm 2004, Vưu Lệ Quyên trở về nước, đảm nhận chức vụ Phó tổng giám đốc kỹ thuật và marketing siêu thị Biti’s vì thân phụ mẹ cô sáng lập.
Ngay các ngày đầu bắt tay vào công việc, Quyên đã mạnh dạn áp dụng mua giay luoi nam phổ biến kiến thức đã học vào việc quản lý, mở kênh bán hàng và thành lập hình ảnh thế hệ cho Biti’s. Quyên chia sẻ:

“Thời ba mẹ kinh doanh khác với thế hệ tôi sau này, nên bên cạnh những điều học được từ ba mẹ, tôi buộc phải có thêm đa dạng kiến thức thế hệ, ngay cả nguyên lý quản lý cũng yêu cầu khác thì thế hệ theo kịp xu thế kinh doanh toàn cầu hóa”.
những năm học ở nước không tính, Quyên ko chỉ học trong sách vở, nhưng mà còn mày giay tay nam cao cap mò tìm hiểu phương pháp buôn bán của những nhãn hiệu giày nổi tiếng.
Quan sát mô hình marketing khu chợ tiếp thị (cửa hàng bán hàng trực tiếp do công ty quản lý, không qua đại lý) của nhãn hiệu giày Clarks, Quyên nhận ra mang mô hình này họ sở hữu thể dự đoán doanh thu trong một năm. Người quản lý nhãn hàng Clarks cho biết:

“Clarks mang 500 khu chợ bán trực tiếp đề nghị chúng tôi sở hữu thể nắm được con số kinh doanh đúng đắn tới 80%. Hình như, khi bán hàng trực tiếp, Clarks sẽ chuyên dụng cho người mua xem xét hơn, hầu hết cống phẩm đều được trưng bày cần dễ nắm bắt xu hướng, thị hiếu và số lượng tiêu thụ”.

bởi vậy, lúc về nước, Quyên buộc phải mẹ thay đổi chế độ bán hàng qua kênh đại lý bằng mô hình cửa hàng tiếp thị này, mà mẹ cô phản đối:
“Mở khu chợ tiếp thị nên mang vốn đa dạng, hơn nữa những đại lý đang khiến phải chăng thì lý do gì giay nam cong so dep mình ko cho họ bán nữa?”. Thế nhưng mà cô gái trẻ đã thắng bằng các kết quả thuyết phục của mình.

đến nay Biti’s đã sở hữu 45 cửa hàng bán hàng tiếp thị và tất nhiên hình ảnh của Biti’s cũng thế hệ mẻ hơn nhờ mô hình bán hàng tiên tiến này.
Tiếp theo ấy là hàng loạt cải qui định do Quyên khởi xướng và thực hiện triệt để: từ áp dụng giay luoi nam cong so phần mềm ERP và SAP để quản lý tới lập dự án cung cấp, kinh doanh, mô hình khu chợ Biti’s cho mọi thành viên trong 1 gia đình.
Ko phải là 1 cuộc "lột xác", mà hình ảnh Biti’s đã được khiến cho thế hệ mẻ và hiện đại giày da nam giá rẻ hơn số đông. bởi vậy, Trong khi không ít siêu thị da giày chạm mặt khó khăn bởi vì thị trường truyền thống đã mất, thị trường nội địa bị chiếm lĩnh bởi hàng Trung Quốc, khó khăn trong nước gay gắt, thì doanh thu hằng năm của Biti’s vẫn tăng từ 20 - 30%.

Biti’s thời ông Vưu Khải Thành đã chóng vánh trở nên nhãn hiệu giày dép hàng đầu của Việt Nam lúc ông mạnh dạn qua Đài Loan học kỹ thuật thế hệ. Người của Biti’s giờ cũng chờ đợi “cô Quyên” sẽ khiến yêu cầu chuyện cho thương hiệu nổi tiếng này.

“Từ khi khiến cho chủ một nhãn hiệu riêng tôi thế hệ thấu hiểu nỗi khổ của ba mẹ khi tí hon dựng sự nghiệp, và càng thấy nên phấn đấu rộng rãi hơn để gìn giữ, kế thừa sự nghiệp này”, Quyên tâm sự.
Đứng trước nền kinh tế hội nhập rộng rãi thách thức, Quyên xác định: không chỉ tìm mọi cách khiến cho thế hệ mình, nhưng mà còn nên tạo nội lực để vươn lên khẳng định mình ở thị trường trái đất.
Thời gian làm cho việc ở bộ phận xuất khẩu của siêu thị Biti’s, tiếp xúc có nhiều người mua nước ngoài, cô nhận ra Biti’s đang phục vụ cho số đông người mua thuộc tầng lớp trung lưu. Nhìn lại ngành da giày trong nước, cô tự hỏi:

“Tại sao toàn bộ các siêu thị da giày chỉ nhận gia công hoặc sản xuất theo đơn đặt hàng của nước ngoài? Cứ làm như vậy thì biết tới bao giờ ngành giày dép Việt Nam mới mang chỗ đứng trên thị trường quốc tế?".

Đáng bi tráng hơn là đa dạng người nước ko kể còn cho rằng người Việt Nam ko thể làm cho được hàng hiệu cao cấp. vì thế, Quyên quyết tâm có mặt trên thị trường bắt mắt cao cấp Gosto, gồm những mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách.

Cô giải thích ý nghĩa của nhãn hàng Gosto: "Chữ S là hình ảnh Việt Nam, GO bự là hướng ra thế giới” và ước mơ của mình: “Sẽ sở hữu một ngày Trung tâm cá tính Gosto xuất hiện ngay tại kinh đô thời trang của Ý, Pháp và rộng rãi quốc gia khác”.
Quyên đã mạnh dạn ra đời mô hình khu chợ Gosto thật sang trọng, trưng bày đẹp, bề ngoài lạ mắt, chất lượng cao và dịch vụ bán hàng thật thấp. đến nay, Gosto đã sở hữu bốn cửa hàng tại TP.HCM và 1 khu chợ tại Hà Nội, trong ấy với nhị siêu thị tại Trung tâm sắm sửa Parkson quận 7 và quận 11, TP.HCM.

Theo Quyên, "lợi thế của Quyên là kinh nghiệm của Biti’s, của ba mẹ, siêu thị mình từng gia công cho các thương hiệu nổi tiếng trái đất như: Prada, United Colour of Bennetton, Clarks, Speedo và Lotto...".
“Những gì tôi làm cho được mới chỉ là bước khởi đầu. bởi vì, xây dựng một thương hiệu với được vị trí trên toàn cầu là 1 giấc mơ mập, đường đi còn cực kỳ dài, buộc phải rộng rãi phấn đấu và sẽ vô cùng vất vả”, Quyên nhận định “già dặn” hơn rộng rãi so sở hữu hình thức và tuổi đời của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét