Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Giày cưới nam Hà Nội mới chỉ biết đến việc tận hưởng

Gây tuyệt hảo mạnh không chỉ bởi vì mái tóc nhuộm vượt trội hay bộ trang phục sở hữu đậm nét bắt mắt, nhưng mà cô nàng chinh phục mọi người bằng thần thái, khí chất khác nhau toát ra từ chính nhân loại và tính lý lẽ của cô. Vừa tròn 20 tuổi, độ tuổi nhưng phổ biến giày cưới nam Hà Nội mới chỉ biết đến việc tận hưởng cuộc sống quanh mình, thì Hồng Nhung đã sở hữu các quan điểm rõ ràng, sắc sảo về sở thích, đam mê và sẵn sàng học tập chọn tòi để cụ thể hóa những ưng ý ấy thành hiện thực.

Hero của phân mục giay moi nam Đẹp tuần này là Nguyễn Hồng Nhung, một cô gái 20 tuổi hiện đang theo đuổi phù hợp nhiếp ảnh, chuyên sâu vào lĩnh vực thời trang. Hồng Nhung chia sẻ, cô ko chỉ để ý đến lĩnh vực bắt mắt nhưng còn muốn sáng tạo và lưu lại những khoảnh khắc của các người biết mình đẹp - biết mặc đẹp. Còn gì đặc thù tới từ giày công sở nam cô gái nhỏ nhắn nhưng mà yêu mến luôn cháy bỏng này, cộng trò chuyện để hiểu hơn về Hồng Nhung nhé! Chào Afamily, mình là Rose Nguyen, mình ngày nay là nhiếp ảnh gia nhiều năm kinh nghiệm về thời trang và ảnh quảng cáo. Nghe mang giay da nam vẻ giỏi vậy chứ mình vẫn là cô gái cẩn thận đông đảo đến cá tính. Mình vừa kỹ lưỡng tới cá tính lại vừa muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp liên quan đến lĩnh vực này, phải mình đã biến thành 1 thợ chụp ảnh chuyên chụp bắt mắt. hiện tại thì mình vẫn đang học nhiếp ảnh tại Đức.
Theo mình không nhất thiết phải mặc đồ hiệu để mang thiết kế hoàn hảo, việc thiết yếu giày nam rẻ nhất là khi dân công sở mix&match các món đồ đề nghị hợp mang nhau và hợp mang hoàn cảnh. Nhiều khi có quá phổ biến đồ hiệu trên người nhưng ko hợp nhau cũng ko mang lại được một bộ trang phục tuyệt vời. mang rộng rãi người, họ chẳng phải đầu bốn quá đa dạng chính hãng đắt tiền vậy mà họ vẫn ra ra được thần thái cũng như đẳng cấp thời thượng, đẳng cấp trong mỗi bức hình chụp street style, vậy yêu cầu mặc đẹp hay ko, không do hàng hiệu chi phối.

Được biết các chàng trai công sở là một nhiếp ảnh gia hơi hot trên cộng đồng mạng, với các bức ảnh thời trang streetlife gây "tranh cãi", vậy điều gì đã đem dân công sở với môn nghệ thuật này?

Ảnh thời trang mang streetlife khác biệt ấy nhé, mình sở hữu ảnh streetlife gây tranh cãi chứ không có ảnh phong cách gây tranh cãi đâu. Việc tự sướng streetlife với mình siêu tình cờ, bố mẹ cho mình mượn 1 mẫu máy ảnh du lịch để chụp gia đình rồi mình với nó để chụp tất cả mọi thứ mình thích, cơ duyên đưa mình tới ảnh streetlife cũng từ đấy.
Mình muốn nhắc rằng, toàn bộ mọi người đều đẹp theo bí quyết của mình, chúng ta ko cần phải theo 1 hình tượng nào, vẻ đẹp ko chỉ đến từ quần áo hay vẻ mẫu mã nhưng còn đến từ loài người bên trong các chàng trai công sở nữa.

phong cách bắt mắt mà các chàng trai công sở mến mộ và tậu cho mình là gì?

Mình thực ra thích toàn bộ các phong cách cá tính, từ nữ tính dễ thương tới cá tính, hay vintage, tuy nhiên công việc của mình nên sự linh hoạt trong cử động cần mình thường sắm phong cách tối giản và hơi thời trang 1 chút để mặc hàng ngày. các dịp đặc thù thì mình cũng không ngại đầu bốn, chăm chút 1 chút cho phong cách của mình, với thể là diện các xây dựng váy áo điệu hơn chút nhưng mà ngay cả khi điệu đà nữ tính mình cũng muốn lồng ghép chút nổi loạn thời trang để bộc lộ đúng tính qui định và phong cách của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét