Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Xe ga",giày lười nam đẹp

Thời buổi hiện tại, chỉ bắt buộc 1 bức ảnh chụp vội, tung lên mạng "nhờ giày lười nam giá rẻ đồng đội mua dùm link facebook" là thế nào cũng sở hữu người giúp nhiệt tình, cho tên tuổi, gia cảnh, thậm chí tiểu sử từ bé tới bự cũng mò ra được.
Sức mạnh của đồng đội mạng khủng khiếp là thế, buộc phải 24 giờ qua, facebook đột hình thành giày công sở nam giá rẻ một "nữ hiệp" mặc đồ samurai đội nón cưỡi xe ga đi trên đường làm dân tình tìm hiểu sắp chết, tranh nhau đoán già đoán non danh tính của cô gái "che mặt vẫn biết là xinh" đó.
Ngay sau lúc đăng tải trên một diễn bầy kín đáo, bức ảnh này lập tức được chia sẻ rầm rộ khắp nơi, nhất là cánh mày râu nhấp nhổm ko ngủ được do cố gắng truy lùng xem cô gái tóc dài che mặt đấy là ai. Dù bịt khẩu trang, đội nón sùm sụp mà nước da trắng mịn, mái tóc thướt tha và ánh mắt hút hồn ẩn dưới vành nón đen của "nữ hiệp" cũng khiến cho bao chàng trai đổ gục, không tiếc lời ngợi khen, "xin chết dưới tay nàng".

Không chỉ với bức ảnh này, vài người cũng may mắn chộp được khoảnh khắc cô gái đó lái xe mua giày da nam phóng qua sắp ngay sau lưng, tới người đi đường cũng... giật mình thắc bận bịu, không biết cô đó từ bộ phim cổ trang nào chui ra???

Phần lớn đồng đội đã rủ nhau lập hội tậu kiếm cô gái uy phong lẫm liệt này trên facebook, với những lời bình luận cực kỳ hài hước. Nào là "cô ấy nhất định là Lý Mạc Sầu đời thực", "tôi nguyện chết dưới kiếm của em", "chắc nữ hiệp mất ngựa nên cưỡi tạm xe ga",giày lười nam đẹp "vị tỷ tỷ giang biển với trong hội nhóm này ko, xin lên tiếng để tôi được diện kiến", "đầu năm 2017 bắt gặp mặt thần tiên tỷ tỷ đi giày da lái xe ga, dự là một năm đầy biến động"... Hàng chục ngàn like, share và bình luận khắp những diễn lũ to nhỏ trên facebook đủ thấy cô gái đội nón đấy hot như thế nào.

Trò chuyện mang N.T (23 tuổi), người đã lên ý nghĩ đó chụp cô gái mặc đồ kiếm hiệp ở trên, mua giày cưới nam đẹp chàng trai trẻ cho biết, tất cả chỉ là dàn dựng, nhằm chụp cho vui thôi. Không ngờ, bức ảnh lại hot tới thế. Danh tính "nữ hiệp" trên được giấu kín, đề nghị cư dân mạng tỏ ra hơi thất vọng, và tìm hiểu.

không tính cô gái cosplay ninja ở trên, thì trước đây, cũng mang không ít ca "khó đỡ", chỉ bởi vì bắt mắt ra đường của chị em thiếu phụ, bất chấp hoàn cảnh, sự săm soi của mọi người mà khoác lên mình đủ vũ trang độc dị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét