Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Mua giày cưới nam đẹp hơn hẳn so mang các

Mỗi tuần, chúng tôi lại được tiếp xúc với những quý cô mới, sở hữu đẳng cấp khác nhau để giới thiệu tới độc fake các gout cá tính đầy cá tính, cuốn hút cộng Quý cô đẹp. Tuy theo đuổi những quan niệm cá tính mua giày da nam cùng những chuẩn mực chiếc đẹp cá biệt, nhưng mà ai cũng sở hữu 1 niềm yêu mến thời trang vô tận. Nhân ngày 20/11 - ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam, phân mục Quý cô đẹp xin giới thiệu đến độc fake một anh hùng vô cùng khác lạ, Mai Ngọc - nữ giảng viên đại học mang niềm yêu thích phong cách bất tận, luôn biết cân bằng giữa sự chuẩn mực của một nhà giáo cùng nét sành điệu quyến rũ của 1 quý cô tiên tiến.

Chào phân mục Quý cô Đẹp, cực kỳ vui lúc được vươn lên là anh hùng giay cong so nam của thể loại trong một dịp đặc trưng như thế này. Mình là Mai Ngọc, mình là một giảng viên đại học 27 tuổi và vẫn đang đơn độc. Về phong cách bắt mắt thì mình thích sự chỉn chu và thanh lịch, bắt buộc trang phục mình tìm luôn dựa theo tiêu ý đó. Dường như, mình cũng hay đổi mới, biến tấu giay tay nam một chút để hình ảnh và đẳng cấp của mình không nhàm chán hay quen thuộc. dù rằng là một giảng viên đại học - một công việc không hề liên quan chút gì đến bắt mắt, mà mình lại siêu thích phong cách và luôn muốn bản thân thật hoàn hảo trong bất kỳ hoàn cảnh nào, vậy nên mình cũng khá chăm chút về khoản trang phục, kiểu tóc hay phép tắc trang điểm mỗi ngày.


Đúng là môi trường làm cho việc của Ngọc nghiêm túc và đòi hỏi tác phong chuẩn mực mua giày cưới nam đẹp hơn hẳn so mang các "chốn công sở" khác, vậy đề nghị khi đi khiến cho mình lựa tậu trang phục siêu lưu ý. Giả dụ kể là công việc chi phối và quyết định đến đẳng cấp của Ngọc thì cũng ko hẳn, môi trường làm việc chỉ là tiền đề để Ngọc chọn trang phục. Đương nhiên Ngọc sẽ ưu tiên phổ biến mua giày lười nam đến các bộ đồ kín đáo và chuẩn mực, mà ko vì thế nhưng làm cho mình phát triển thành căn bản quá mức. Mình vẫn đảm bảo sự cân bằng và sự kết nối trong phong cách ngay cả khi đi khiến hay đi chơi cộng đồng chí. Đi chơi thì mình trẻ trung, tươi thế hệ hơn còn tới trường thì mình ngăn nắp, chuẩn mực.

các nữ giáo viên/giảng viên thông thường, trang phục đi làm của họ chỉ quay quanh quần âu và sơmi nghiêm chỉnh, còn dân công sở, khi đi làm bạn tậu cho mình trang phục thế nào?

Trên nền tảng của sự nghiêm túc và kín thì mình sẽ nhấn nhá giày nam đẹp thêm chút điểm nhấn cho bộ đồ đi khiến của mình. Trong tủ đồ của mình không ít các thi công quần âu hay sơmi căn bản như các cô công sở phổ biến, Ngoài ra còn mang váy ngay tắp lự nhẹ nhàng, chân váy nữ tính, mùa lạnh ngắt thì sở hữu các xây dựng áo khoác ấm áp mà sang trọng... Mình cũng như bao nàng công sở khác thôi, luôn muốn hình ảnh và đẳng cấp của mình thật đam mê có môi trường làm việc nhưng vẫn chứa cất các nét duyên dáng và thu hút đặc biệt. Là giáo viên, nhưng mà mình yêu thời trang lắm, khi nào cũng đề nghị diện đồ thật đẹp và tinh tế thì thế hệ chịu được.
Cuộc sống và cá tính rất giống nhau: muôn hình muôn vẻ, đổi mới liên tiếp. Bởi vậy, muốn bạn dạng thân mình không " cũ" thì ta yêu cầu update thường xuyên các xu hướng, đúng không? Mình cập nhật xu hướng mới nhưng vẫn sẽ chọn lọc và lựa chọn các chiếc nào hợp có phong cách cũng như môi trường của mình. Thường thì mình tìm những xu thế với tính ứng dụng cao hơn là sự phá cách quá táo bạo, nổi loạn.

các chàng trai công sở mang nghĩ trường hợp mình phá phép tắc hay sành điệu quá thì ảnh hưởng tới hình ảnh và phong thái của 1 giảng viên?

Ví dụ đơn giản thế này, 1 người lần đầu tiên gặp dân công sở, chưa rỉ tai và tiếp xúc sẽ không hiểu tính nguyên lý các chàng trai công sở thế nào, lúc đấy họ sẽ đánh giá dân công sở qua bộ đồ mà bạn đang mặc trên người. Cá tính nó luôn ảnh hưởng đến hình ảnh và phong thái của mỗi người, và có 1 giảng viên như mình thì đôi lúc nó còn quyết định luôn. lúc đi khiến thì Ngọc luôn giữ hình ảnh 1 nữ giáo viên chuẩn mực và tinh tế trong những bộ trang phục bí mật say mê, còn một khi đã đi chơi thoải mái hòa bình, mình không ngại phá cách, không ngại biếu tấu để khiến cho mới hình ảnh của mình.
Ám ảnh thì hơi quá nhưng mà theo mình thì loài người và khác biệt là phái đẹp luôn yêu cái đẹp, và những xây đắp tỷ mỷ sang trọng. Chính hãng thì đa phần hội tụ đa số các điều nhưng mà 1 người thanh nữ mê mẩn. Mình cũng thích và sắm sửa xịn, mà không quá nhiều, cũng chẳng phải là người cuồng đến mức mất ăn mất ngủ về 1 món đồ xa xỉ. Tất cả những món đồ đều với giá trị của nó dù là xịn hay ko, thiết yếu là các chàng trai công sở nhận ra và dùng giá trị ấy như thế nào. khi mình sắm 1 món đồ nào ấy đồng nghĩa sở hữu việc nó có giá trị có mình về cả mặt thẩm mỹ và tâm mỹ.

các chàng trai công sở có hay trang điểm không? Đi chơi thì trang điểm thế nào? Đi khiến cho thì thế nào?

Môi trường khiến việc của mình hơi là nghiêm túc, nên mình sắm nguyên lý trang điểm càng nhẹ nhàng, càng đơn giản càng phải chăng, như 1 màu son đỏ tươi tắn hay làn da được chăm chút quan tâm mang kem nền là đủ. Trang điểm như vậy ko chỉ hợp mang môi trường công sở nhưng mà còn siêu hợp với các trang phục đi khiến cho chỉn chu của mình. Còn lúc đi chơi, cũng giống như phép tắc tậu trang phục, luôn mang sự không giống nhau rõ ràng trong phong cách trang điểm nhưng mình vẫn tạo được sự gắn kết giữa nhì phong cách đối lập nhau này. Đi chơi thì mình sẽ nhấn đậm hơn vào đôi mắt, mua màu son đậm và vượt trội hơn chẳng hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét