Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Giày công sở nam cộng nội dung

Bên cạnh đó bộ phim nào sở hữu sự góp mặt của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun là y như rằng phim ấy sẽ trở thành một... show phong cách sở hữu đủ món chính hãng xúng xính sang trọng cộng loạt mỹ phẩm mà chỉ buộc phải hình thành trong 1 phân cảnh nhỏ nhất cộng được chị em săn lùng không ngớt.

Sau thắng lợi của bộ phim "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại đại dương xanh" tiếp tục trở thành 1 thành phầm giày nam làm cho người xem không khỏi thốt lên về độ chịu chơi và thời thượng của nữ diễn viên. Đúng thật là cứ mỗi lần lên phim, là lại 1 lần "mợ chảnh" bê cả tủ hàng hiệu đắt giá, hay khoe khéo gu cá tính phong cách tới từng yếu tố của mình.
ko chỉ gây ấn tượng do cặp đôi "mỹ nam - mợ chảnh" giày công sở nam cộng nội dung vô cùng lãng mạn, lôi cuốn, bắt mắt của nhân vật chính, khác biệt là của Jun Ji Hyun cũng là 1 chi tiết khiến cần sức nóng của "Huyền thoại đại dương xanh". Ngay từ những tập thứ nhất, trang phục của nữ diễn viên chính đã ngập tràn những món đồ hiệu danh tiếng làm bắt buộc đẹp phát cuồng.
"Vì sao đưa anh tới" - bộ phim đã thành tựu trên mọi phương diện, nhưng nổi bật nhất mua giày cưới nam chính là gout phong cách của "Nữ minh tinh trái đất" Chun Song Yi vì Jeon Ji Hyun đảm nhiệm. Bất kỳ người ngưỡng mộ nào cũng nên sốt và hâm mộ những bộ váy và phụ kiện xịn tạo cho nữ diễn viên Jun Ji Hyun một diện mạo tuyệt vời trong các tập phim "Vì sao đưa anh tới". Gout cá tính của cô bắt buộc luôn biểu hiện phong cách của minh tinh bậc nhất từ váy áo, đồ ngủ, kính râm tới những đôi boots xịn đắt tiền.
không chỉ với gương mặt dễ thương, lối diễn xuất tự nhiên, vui nhộn nhưng mà cô còn khiến giay da nam dep người theo dõi yêu cầu sửng sốt có hàng loạt xiêm y chính hãng nằm trong bộ sưu tập thế hệ nhất của các nhãn hàng thời trang cao cấp. Gucci, Hermes, Balmain, Givenchy, Chanel, Dolce&Gabbana... Các "ông lớn" của ngành thời trang đều nằm gọn ghẽ trong tủ đồ của Song Yi. Vốn những món xịn giày lười nam hà nội Song Yi diện lên người đã quá thời trang phải cô thường kết hợp dễ chơi, nhấn nhá phụ kiện và mua lối trang điểm ăn ý. phong cách của cô là sành điệu và phong cách, đậm chất sang chảnh của một cực kỳ sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét