Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Sàn diễn bắt mắt giay nam cao cap

Khi mang đôi mắt mập tròn long lanh, làn da trắng hồng, sống mũi cao cao cực kỳ Tây và 1 mái tóc xoăn dài bồng bềnh, Chu Diệp Anh nhanh chóng vươn lên là gương mặt sáng giá hàng đầu trong làng loại nhí Việt Nam. mặc dù thế hệ chỉ 5 tuổi, nhưng giay cuoi nam dep có thần thái tự tin, bản lĩnh catwalk nhiều năm kinh nghiệm và các set đồ cực chất ko thua sút bất cứ fashionista nào, cô nhỏ nhắn này luôn trở thành trung tâm của mọi sàn diễn, lưu tên mình trong sự lựa sắm gương mặt quảng bá của phổ biến nhãn hiệu nức tiếng. cơ duyên đến sở hữu nghề người chiếc ảnh của con gái mở màn giay cong so nam dep từ khi bé bỏng tham gia 1 học viện đào tạo người dòng tại Hà Nội. mẫu mã sáng của Diệp Anh đã lọt vào mắt xanh của 1 hãng thời trang hàng đầu Việt Nam. Cô bé xíu được mời chụp hình poster cho bộ sưu tập mới dành cho trẻ em của hãng này. Từ đấy, các lời mời quảng bá cho các thương hiệu khác cũng tự sắm đến bé nhỏ và tới nay ko còn đếm xuể.
không tính vẻ đẹp vượt trội thì sự tự tin, hồn nhiên, dạn dĩ trước ống kính giay da nam gia re của cô nhỏ xíu này càng làm cho những hãng phong cách tìm đến em phổ biến hơn. Chị Phương Nhung cho biết, bố mẹ hầu hết chẳng hề "dạy" nhỏ xíu bí quyết biểu hiện bản thân, đấy hoàn toàn là tố chất khi không của con gái mình.

Dù còn nhỏ mà Diệp Anh với tinh thần khiến việc vô cùng nghiêm túc. Diệp Anh chưa bao giờ tỏ ra chán nản hay không thích công việc mình khiến, cô bé bỏng luôn hào hứng khi được đi học, đi chụp hình có người dùng. “Lần nào cũng là con giày lười nam vui lắm, còn bố mẹ thì chỉ sợ con mệt", chị Nhung chia sẻ.
Chị Phương Nhung chia sẻ, chiều theo sở thích và ước mơ của con gái, thê thiếp chồng chị đã đăng kí cho con theo học chuyên sâu về nhảy, bọn, hát tại học viện của 1 ca sỹ bậc nhất Việt Nam. Chị cũng quan niệm, con gái cần được tăng trưởng vừa đủ về phổ biến mặt để sau này có thể “tùy cơ ứng biến” sở hữu những ước mơ của mình và luyện sự tự tin, khả năng bộc lộ trước đám đông 1 cách thức nhiều năm kinh nghiệm nhất.
mặc dầu siêu chăm chỉ nhận lời mời từ các thương hiệu, sàn diễn bắt mắt giay nam cao cap, quảng cáo, chụp hình… nhưng bố mẹ Diệp Anh vẫn chỉ coi việc nhập cuộc nghệ thuật như là 1 sân chơi có ích để con mang thể phát huy những năng lực của mình không tính việc học và vui chơi như đồng chí đồng trang lứa. Cô nhỏ nhắn thường chỉ đi diễn, chụp hình vào những cuối tuần hoặc giờ thư thả buổi chiều sau lúc tan học để ko ảnh hưởng quá đa dạng tới các bài học ở trường dòng giáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét