Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Giày lười nam đẹp sành điệu

Dù bạn đang theo đuổi phong cách cá tính thanh lịch, nữ tính hay năng động, khỏe mạnh thì một đôi boot mới kiên cố luôn là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ, đặc trưng là trong mùa đông đến. cộng Afamily tham khảo 7 kiểu boots giày lười nam đẹp sành điệu và nổi bật nhất năm nay để với đẳng cấp phong cách hấp dẫn hơn chỉ nhờ việc thay đổi phụ kiện nhé.

Để làm cho bộ trang phục trơn màu, dễ chơi trở thành vượt trội hơn, hãy mua 1 đôi giày cưới nam ánh kim lấp lánh để tạo điểm nhấn cho toàn thể trang phục. Đây cũng là kiểu giày sáng giá nhất cho mùa lễ hội gần tới để bạn luôn là tâm điểm trong các bữa tiệc cuối năm.

Từng là xu thế giày hot nhất mùa đông năm ngoái, năm nay kiểu giày này lại tiếp tục giay da nam dep được ưu ái nhờ vẻ đẹp quyến rũ và sành điệu nhưng nó đem lại cho người mặc. các đôi boots cao ngang đùi sở hữu phần mũi nhọn không chỉ bắt mắt nhưng còn tạo hiệu ứng thị giác chân dài hơn giúp tôn dáng hiệu quả.

Có vẻ ngoài hầm hố và khỏe khoắn, Moto boots là đôi giày trong mơ của những quý cô cá tính. Sự kết hợp giữa Moto boots có các món đồ nữ tính, mềm mại như áo dạ cape, váy ngắn là sự đối lập thú vị khiến các chàng trai công sở vươn lên là thu hút hơn.

Đây luôn là kiểu giày must-have với mọi quý cô mà trường hợp các chàng trai công sở muốn một bản độc lạ giày nam công sở đẹp hơn thì Ankle boots mang chất liệu nhung chính là sự lựa mua tuyệt vời nhất. ví như bạn lo vải nhung này làm cho dân công sở trông già dặn hơn, hãy sắm những màu sắc vượt trội như xanh dương, hồng tím để trông thật sành điệu và trẻ trung.

Có bề ngoài dễ chơi nhưng tinh tế và rất dễ kết hợp, những đôi boots ôm sát chân màu đen là giay tay nam sự lựa mua an toàn nhưng chưa bao giờ vươn lên là nhàm chán có giới mộ điệu. Hãy kết hợp giày boots màu đen sở hữu quần cùng màu để kéo dài đôi chân 1 nguyên lý khôn khéo và sẵn sàng mặc bất cứ kiểu áo khoác nào nhưng mà ko lo lệch tông.

Sau giày sneakers thì những đôi Ankle boots trắng đang tiếp tục làm mưa khiến gió trên khắp các mặt trận cá tính và đang vô cùng được những minh tinh bậc nhất sử dụng rộng rãi. có thể nhắc đây chính là xu hướng giày mới mẻ và cá tính nhất mùa đông năm nay.

Vẫn giữ hình dáng của những đôi giày boots cao ngang mắt cá hoặc hơn nhưng phần dây buộc cách điệu giúp kiểu giày này trông trẻ trung và cá tính hơn hẳn. Sẽ thật tuyệt ví như các chàng trai công sở hài hòa chúng mang quần denim dáng cropped flare và áo khoác moto jackets.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét