Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Boots color block

Thời điểm gió mùa về cũng là thời điểm để chúng ta giã từ các đôi sandals, dép bệt hay giày cao gót thông thường để hòa nhập vào xu hướng boots – 1 trong những xu hướng đã giay cuoi nam, đang và sẽ nổi đình đám trong mùa thu năm nay. Từ khắp các sàn diễn cá tính lớn bé, các ngôi sao thảm đỏ trong nước lẫn thế giới, tới cả những blogger thời trang đình đám cũng chẳng thể khước từ những đôi boots đang “nổi như cồn” khắp mọi ngóc ngách. Và khác biệt hơn cả, trong số vô vàn những bề ngoài boots mới lạ khác nhau, vẫn mang 9 đẳng cấp bốt giay luoi nam điển hình được những ngôi sao và blogger ưa chuộng hơn cả, vượt trội trên mọi mặt trận phong cách, nhưng nhờ đó, chúng ta sở hữu thể từ đó chắt lọc được các phương cách thức phối đồ không giống nhau cực kỳ hữu dụng.

1. Boots họa tiết đế thô

thời trang chẳng khi nào tách rời cuộc sống giay da nam. Chẳng thế nhưng mà các đôi giày họa tiết lấy cảm hứng từ hình khối, thiên nhiên, da động vật… là một trong các dáng giày chủ công mà mọi blogger thời trang đều mang. ko chỉ mang họa tiết giàu có, nổi bật và thời thượng, phần gót giày đế thô còn giúp trang phục của các chàng trai công sở biến thành sở hữu điểm nhấn và hút mắt hơn trông thấy.
2. Boots cổ trơn

sở hữu vô vàn những vẻ ngoài giay tay nam boots được trình làng mỗi năm, ko ít quý cô sẽ thấy băn khoăn trong việc lựa sắm ra 1 kiểu boots mê say nhất sở hữu bản thân mình. Trong nếu còn đầy lưỡng lự đấy, câu trả lời chính là boots tốt cổ trơn màu. Tuy nhiên thay do chỉ ngừng trong các gam màu không xa lạ như đen, xám, nâu, hãy kỹ lưỡng đến các gam màu thiên về nhân tố “đất” như màu tan, cam đất, xanh rêu… đang là những tông màu chủ yếu trong năm nay. đơn giản nhưng mà cũng chẳng kém phần nổi bật, lại giay nam cong so dễ dàng kết hợp sở hữu mọi đẳng cấp khác nhau là các yếu tố làm boots trơn chẳng thể nào thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô.
3. Boots da bóng

ví như như các chàng trai công sở đang chọn kiếm cho mình một lựa chọn nổi bật, tuyệt vời nhưng mà ko quá cầu kì, hãy tìm boots da bóng. Chất liệu này cũng đang được bình chọn là một trong những chất liệu xu hướng trong năm nay giay cao co nam. Ngoài ra, hãy thử áp dụng tìm trang phục với tông màu đối lập để với được vẻ ngoài tuyệt hảo và thời thượng nhất.
4. Boots da tán đinh/ buộc dây

một lựa chọn mà nhiều quý cô thời trang đã hưởng thụ đấy là đôi boots đinh tán/ buộc dây hoặc thêm khía cạnh cut-out để đem lại hình thức cá tính, pha chút phá phép tắc. Boots cao gót sẽ giúp cân bằng lại chiều cao, cũng như giữ vững sự thanh lịch cho trang phục, Dường như những đôi bệt mang lại cảm giác dễ chịu tiện lợi nhưng mà không kém phần độc đáo, phá lý lẽ cho set đồ của dân công sở.
5. Boots da đen

đơn giản nhất vững bền là những xây đắp boots da màu đen, một kiến thiết mang thể hợp mang mọi phong cách và mọi set đồ nhưng mà các chàng trai công sở diện. Nó căn bản và không xa lạ là thế mà chưa bao giờ những nàng xong xuôi thích hợp và ngại mua sắm mỗi lúc mùa nóng sốt bắt đầu. 1 đôi boots đen, cũng giống như một đôi cao gót màu đen vậy, nó luôn được ví von là chìa khóa vạn năng, khiến cho chủ phong cách cho 1 set đồ Thu/Đông ấm áp.
6. Boots ánh kim

các đôi boots lấp lánh ánh kim sẽ là các vật phẩm cực kỳ yêu mến dành cho những buổi tiệc tối, hay chỉ dễ chơi là hấp dẫn ánh nhìn của ai đó. Tuy nhiên, khi diện các đôi giày tuyệt hảo này, những nàng cũng đừng quên lưu ý chọn các trang phục với tông màu nền nã, đơn sắc, tránh yếu tố cầu kì để cân bằng màu sắc cho tổng thể trang phục.
7. Boots color block

“Na ná” như boots đơn sắc phía trên mà bắt mắt và nổi loạn hơn bội phần, giày color block sẽ khiến cho bừng sáng cả trang phục của bạn chỉ trong tức thì. Thêm vào đó, sắc màu vượt trội như xanh cobalt, vàng hay đỏ còn giúp bạn… trẻ thêm vài tuổi. các món đồ thời trang yêu mến nhất để phối hợp cộng boots color block ấy là những vật phẩm sở hữu phong cách thể thao, trẻ trung như áo phông in hình hoặc áo hoodie.
8. Boots cao quá gối

không thể không nhắc tới trong danh sách những đôi giày được sử dụng rộng rãi nhất trong năm nay chính là những đôi boots cao dông đến tận trên đầu gối – boots thigh high. toàn bộ những gì bạn buộc phải làm cho ấy là hài hòa đôi boots quá đỗi phong cách này với một cái váy ngắn hoặc áo phông, hoodie, sơ mi… để cân bằng tỉ lệ và độ dài trang phục. không chỉ đem đến vẻ ngoài siêu ấn tượng, boots thigh high còn giúp dân công sở kéo dài đôi chân, làm thon gọn chân, tôn lên dáng vóc chỉ trong tức thì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét