Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Giày tây nam hàng hiệu người khác


Tôi tuộc tuýp nam nhi khá truyền thống, chỉ ưa những đồ vật kín tinh tế nhẹ nhàng thôi. đấy vậy mà không hiểu duyên số run đen đủi thế nào tôi lại yêu và kết hôn có 1 cô nàng hiện đại, cởi mở và sở hữu lối sống thoáng.
với lẽ sự khác nhau của nhì nét tính nguyên tắc làm tôi say em như điếu đổ và giày lười nam hà nội kết hôn chỉ sau 6 tháng quen biết. Và đúng thực, kết hôn rồi, vợ vẫn còn là cả kho các điều mới mẻ làm tôi nên đi từ bất thần này tới bất thần khác.
nhưng tất cả mang tôi chẳng phải gì, duy mang 1 thói quen, sở thích của hậu phi nhưng mà tôi không thể nào giày nam công sở Hà Nội chấp nhận nổi. không biết những bà vợ, các người thiếu phụ khác thì sao mà thê thiếp tôi ko bao giờ mặc áo ngực. lúc ở nhà cô đó cứ hớ hênh như vậy, còn ra không tính, hay đi khiến cho thì sử dụng miếng dán ngực khiến cho từ silicon.
lúc yêu, đến lúc mới về sống thông thường điều này khiến cho tôi hào hứng, thú vị lắm. mà khổ nỗi, nếu chỉ với ai hiền thê chồng thì không đề cập làm gì, đằng này, nhà với khách, có người thân hay bạn hữu tới chơi, phi tần tôi vẫn hớ hênh như vậy. nhiều hôm cô đấy mặc các mẫu áo giày tây nam hà nội phông cổ trễ, lúi húi lau dọn là cả ‘tòa thiên nhiên’ cứ ngồn ngộn, trông phát ngượng. Hay các lúc vui miệng cười đùa, em cứ ngả bên này, nghiêng bên khác, làm cho người đối diện đỏ mặt vì ngại ngùng.
ko chỉ có mình tôi thấy thế nhưng mẹ hay những chị em gái nhà tôi cũng ko ưng nguyên lý ăn mặc giay da nam dep của bà xã. với đôi lần họ còn đề cập bé để tôi góp ý sở hữu bà xã và bản thân tôi cũng góp đôi lần nhưng mà vợ cứ gạt đi. lúc thì cô đó đề cập tôi cổ hủ, lúc thì kể tôi khắt khe, và biện minh cho lời đề cập của mình thì cô đấy nói: “Anh ơi, thanh nữ mặc áo ngực phổ biến không rẻ đâu. có thể gây ngứa, làm cho tim, phổi và động mạch lớn bị tù hãm, ảnh hưởng giày lười nam công sở đến công dụng phổ biến của những cơ quan nội tạng. Nguy cơ bận bịu bệnh ung thư vú ở phụ nữ mặc áo ngực 24 giờ/ ngày cao gấp nhiều lần so với đàn bà mặc 12h/ ngày” thậm chí cô đấy kêu trời lên rằng: “Anh buộc phải là phụ nữ, bắt buộc mặc chật chội, nai nịt như em xem sở hữu chịu được không”..
Trước những lý do, biện minh của bà xã thì tôi cũng chỉ biết lạng lẽ và đề cập nhở “Nếu sở hữu khách thì cần tiêu dùng miếng dán ngực hoặc mặc áo ngực vào”.
6 tháng sống cùng nhau, tôi gần như cũng quen có điều này, và hoàng hậu tôi cũng biết giữ ý tứ hơn mua giày lười nam lúc mang khách đến nhà, cần tôi cũng ko còn bận tâm lắm nữa. nhưng mà sở hữu 1 sự cố đã xảy ra khiến tôi ngượng chẳng còn chỗ nào chui và cảm thấy phản cảm, giận hậu phi rất.
ấy là hồi tuần trước, cơ quan tôi với tổ chức cho các gia đình đi picnic, hoàng hậu chồng tôi cũng tham dự. Hôm đó, thê thiếp tôi mặc một chiếc váy ren trắng, ôm bó sát cơ thể. Thực sự, trông cô ấy cực kỳ đẹp, ai cũng trầm trồ khen tôi may mắn, có phúc. làm cho tôi rất hãnh diện.
mà đến nửa buổi thì hốt nhiên có 1 cơn mưa làm cuộc vui bị đảo lộn, và hình ảnh giay moi nam dep xinh xắn của thê thiếp tôi cũng bay biến. Nước mưa làm cho cái váy trắng ướt hết, trong suốt, dán vào da thịt, thậm chí, nhị miếng dán ngực cũng phản bội lại cô ấy, rơi khi nào ko hay.
Cả cơ thể, đường cong của cung phi tôi sinh ra rõ mồn một dưới lớp váy trong suốt. Bao nhiêu con mắt mày mò, ngượng ngùng, ham muốn cứ đổ dồn vào hiền thê. các chị thanh nữ thì lắc đầu ngán ngẩm, khó tính, còn cánh nam nhi thì muốn nhìn shop giay nam dep nhưng mà lại ngượng yêu cầu nhái vờ ngó lơ, huýt sáo. Còn tôi thì vừa thẹn, vừa xấu hổ, vừa ghen tuông, khó tính. mà hiền thê tôi thì cứ trơ trơ kể đấy là “sự cố ko mong muốn, họ nhìn chứ mang làm cho được gì đâu nhưng mà anh khó chịu”.
Sau hôm ấy, tôi cũng ra điều khoản mang vợ: “Từ giờ ví như không mặc áo ngực, đừng với đi đâu cùng anh nữa”.
vì quyết định của tôi yêu cầu cung phi giận đa số. nhắc tôi cổ hủ, ko biết nghĩ cho giày tây nam hàng hiệu người khác. Nhất định không chịu khiến lành trường hợp tôi không xin lỗi.
nhưng qua các gì xảy ra, tôi thấy mình ko sai. Tôi ko muốn bắt buộc muối mặt thêm bất kỳ 1 lần nào nữa. các chị em thiếu nữ đề cập xem tôi có sai không? Và tôi nên khiến gì để hậu phi tôi có ý tư hơn trong chuyện này?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét