Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Giay tay nam gia re bắt mắt

Cho dù các chàng trai công sở sở hữu là một giáo đồ cá tính hay ko, chắc hẳn dân công sở cũng chẳng còn lạ lẫm gì với các cống phẩm thời trang được phố đang ngập tràn khắp mọi nẻo đường như áo khoác bomber, áo nỉ hoodie, track-suit hay các đôi giày thể thao năng động… có thể đề cập rằng, mùa thu-đông 2016 đánh dấu một bước chuyển mình to của nền phong cách trong nước lẫn nhân loại lúc phong cách đường phố đang ngày càng thấm nhuần vào có bắt mắt đương đại. Các item bắt mắt sở hữu cảm hứng đường phố bụi bặm, phóng khoáng đều đã biến thành những món đồ với cảm hứng cá nhân lạ mắt, vượt xa ngừng ban sơ là bắt mắt đường phố hay đồ tập thể thao và được đông đảo giáo đồ mua giày da nam mộ điệu quan tâm. Và cộng nằm tầm thường trong cái chảy bắt mắt phép tắc tân rất năng động ấy, không thể ko đề cập đến một cống phẩm thời trang đường phố đang “gây bão” không nhỏ trong thời gian gần đây: Boots tất.

Từ những ngôi sao bậc nhất Hollywood như Rihanna, Kim Kadashian, tới tất tần tật những nàng hot-girl như Kelly Jenner, Gigi Hadid… đâu đâu chúng ta cũng sở hữu thể bắt gặp gỡ các đôi boots thời thượng này sải bước trên mọi ngóc ngách giay tay nam gia re bắt mắt. Chúng đem đến tuyệt hảo về phần cổ chân khác lạ thanh mảnh, đơn giản tạo cảm giác chân dài và thon hơn trông thấy. ko chỉ vậy, phần cổ ôm sát lấy đôi chân kết hợp có chất liệu ấm áp khác biệt như len, nhung… sẽ giúp đôi chân của dân công sở ấm áp suốt cả ngày.
Hiện thân như là sự hòa quyện của thời trang đường phố pha lẫn có bắt mắt giày mọi nam đẹp đương đại cần những đôi boots tất này dễ dàng với thể kết hợp với vô số phong cách không giống nhau giày nam đẹp : Thanh lịch mang loại đầm midi dài quá gối, năng động mang những chiếc quần jeans rách bụi bặm… Cả các dòng áo khoác phong cách như áo bomber, áo denim, khoác biker jacket cũng sở hữu thể “ăn nhập” dễ dàng mang đôi giày “vạn năng” này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét