Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Như những mua giày lười nam đẹp

Năm 2016 chứng kiến sự quay lại của các xu hướng phong cách tưởng chừng như xưa cũ từ các năm 70 của thập kỉ trước, nằm trong mẫu chảy bắt mắt đấy chính là các chiếc áo/váy tay chuông loe rộng - những món đồ giày cưới nam Hà Nội đang trở thành xu hướng trên khắp những mặt trận cá tính từ các sàn diễn to, các cửa hiệu bình dân cho đến cả thời trang đường phố. Phần cổ tay loe rộng như loại chuông nổi bật hoặc bèo nhún dịu dàng nữ tính sẽ vươn lên là điểm nhấn vô cùng vượt trội. Chúng phảng phất nét nữ tính, quyến rũ, tươi thế hệ nhưng cổ điển như các quý cô quý tộc xưa kiêu sa đài những.

những xây dựng sơmi của năm 2016 không còn đơn thuần như những mua giày lười nam đẹp thi công không xa lạ nhưng tuyệt hảo hơn hẳn với các nguyên tắc mặc và hình thức không giống nhau. ấy là các xây cất sơmi cổ lệch/ cổ ngược hay nguyên lý mặc ngược hẳn hàng khuy cài ra phía sau lưng tạo bắt buộc nét chấm phá khá hấp dẫn cho các xây dựng áo cơ bản thân thuộc này.

Quần jeans ko gấu là dòng quần jeans với phần gấu để lộ sợi vải giày lười nam công sở, gấu để ngẫu nhiên. Thi công quần jeans này cũng không khác mang những kiến thiết jeans căn bản khác như jeans ống suông, jeans lửng gấu, skinny jeans các biến tấu đi đôi chút mang phần gấu tương đối "lởm chởm". xu hướng này đang được phái đẹp Việt hết mực quan tâm để khiến cho thế hệ các xây cất jeans thân thuộc vẫn diện hàng ngày của mình.

giả dụ khách hàng đã quá quen thuộc và cảm thấy nhàm chán có kiểu thắt dây giay da nam hang hieu đai đằng sau lưng cổ điển thì hãy thử khiến mới mình sở hữu các chiếc váy front-tie nhé. Front tie là thuật ngữ tiêu dùng để chỉ những chiếc váy ngay lập tức được may thêm 2 phần vạt tựa như ống tay áo sơmi để buộc trước nhìn trông rất năng động và cá tính. Items này đang tạo buộc phải hot trend hè 2016 do bề ngoài gợi cảm, tươi thế hệ đặc trưng đam mê có không khí mùa hè mà nó mang lại.

Áo khoác souvenir jackets đã thực sự bùng nổ, phát triển thành 1 món phong cách giày nam công sở “hạ gục” trái tim của không biết bao nhiêu tín đồ, làm giới mộ điệu trầm trồ thổn thức, được những nhà mốt nức tiếng “thổi hồn” trên khắp những sàn diễn cá tính từ đầu năm 2016 tới nay. Souvenir jackets dễ dàng chiều lòng bất kỳ tín đồ phong cách khó tính nào. Tại Việt Nam, vô vàn những ngôi sao to nhỏ cũng đã mau lẹ cập nhật xu hướng áo khoác rất mĩ miều này như hồ Ngọc Hà, Lưu Hương Giang, Hoàng Thùy Linh… càng lúc càng giúp khẳng định địa điểm “hot item” của mẫu áo trong năm 2016 này.

có thể đề cập rằng năm 2016 là năm khắc ghi sự hồi sinh của các item bắt mắt hoài cổ, thì một xu thế không thể ko kể đến đó là những xây cất được tạo buộc phải từ chất liệu nhung mềm mượt, quý phái. không khó để có thể nhận thấy, năm 2016 này là tuyên ngôn khỏe mạnh và đanh thép nhất của nhung, lúc nhưng mà không chỉ hình thành với những trang phục sang trọng tại những sự kiện nhưng cả đời thường, những món đồ vải nhung cũng hiện hữu một phương pháp tinh tế và trang nhã siêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét