Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Vóc dáng giày lười nam công sở

Với lúc các cơn gió mùa tê tái, mát lành của mùa đông kéo về, báo hiệu một mùa thời trang mới lại đến, ấy là khi những chiếc áo khoác dày dặn, có bản lĩnh giữ ấm mà vẫn đảm bảo tính bắt mắt trở thành mối kỹ lưỡng hàng đầu của mọi giay tay nam gia re . Những mẫu tên quen thuộc, thời thượng như áo khoác dạ dáng dài, biker jacket, trench coat… lại vươn lên là những mục tiêu được săn lùng ráo riết để “chạy đua có thời tiết” của không ít quý cô tiên tiến. Thế mà cộng sở hữu sự bùng nổ của phong cách đường phố trong nền công nghiệp phong cách đại chúng, càng khi, những dòng áo khoác càng ko thể nằm ngoại trừ xu thế phổ biến và phát triển thành năng động, ngẫu hứng, gần cận bội phần. 1 trong những mẫu tên tiêu biểu cho định lí này chính là kiểu áo vừa quen vừa lạ, được dự đoán sẽ trở nên xu hướng của mùa đông năm nay: áo phao.

Đề cập đến các dòng áo phao, sở hữu lẽ điều trước tiên nhưng các chàng trai công sở mường tượng giày tây nam ngay trong đầu sẽ là kiểu may chần bông đặc thù, cộng loại vải gió, vải sợi thô, có bản lĩnh không thấm nước và giữ nhiệt hoàn hảo. Một số chiếc áo phao bây giờ còn được lót bông, gắn mũ, khiến cho những chiếc áo này được “phong tặng” danh hiệu trở nên kiểu áo dành riêng để chống chọi với thời tiết đại hàn. Tiêu xài giày lười nam hà nội phải chăng lại càng khiến những chiếc áo này được ưa chuộng hơn, đơn giản mến mộ có phân khúc quý khách hàng đại chúng. Đấy vậy nhưng mà tới 1 ngày, tất thảy mọi nhãn hiệu bắt mắt lẫy lừng từ những kinh đô phong cách hoa lệ lại đem tới tầm nhìn thế hệ cho những dòng áo này, biến chúng trở nên cá tính cao cấp, nâng tầm vị thế của chúng trên bàn cân cá tính. Alexander McQueen, Balenciaga, Stella McCartney, thậm chí cả những loại tên “lão làng” như Dior, Chanel, Buberrry… đều đang giày nam công sở Hà Nội nườm nượp lăng xê kiểu áo khoác dân dã lớn sụ này. các loại áo được biến tấu mang đủ sắc thái: duyên dáng có yếu tố thêu thùa, điểm xuyết lông vũ, dùng chất liệu nhung sang trọng hay thậm chí là in những họa tiết ngẫu hứng.


Ko quá hào nhoáng như các bộ cánh trên sàn diễn cá tính, những quý cô cũng có thể phần mềm những phong cách ứng dụng áo phao, chắt lọc chúng để đưa vào phong cách thường ngày. Thay vì lựa chọn các thiết kế áo phao tông giay tay nam màu trầm tối như đen, ghi, xanh lam… bình thường, hãy thử lựa chọn những loại áo phao sở hữu tông màu Pastel, Neon, thậm chí là ánh kim để đem đến nét trẻ trung, năng động. Độ dài của các chiếc áo cũng là 1 nhân tố cần đổi mới. Kiểu áo phao dài ngang gối hay ngang đùi sẽ là vật phẩm phong cách hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho trang phục ngày đông thay do kiểu áo ngang hông bình thường. không chỉ vậy, các quý cô cũng với thể cân kể các hiệ tượng áo mang đẳng cấp thể thao như áo phao dáng bóng chày, dáng bomber…

Một đặc điểm của xu thế bắt mắt này đó là các mẫu giay cưới nam áo phao… càng bự lại càng phải chăng. Thế mà cũng vì khác biệt này nhưng mà những loại áo với phong cách đường phố này với thể khiến cho vóc dáng dân công sở bị “nuốt chửng”, mất bằng vận. Giải pháp đó là hãy luôn ghi nhớ quy luật “bù trừ”: kết hợp áo phao mang các món đồ giúp tôn độ dài đôi chân và phần thân dưới. Những chiếc quần jeans, tregging hay chân váy mini sẽ là sự lựa sắm tuyệt vời. Ngoài ra, phối hợp chúng có phụ kiện giúp “tôn vinh” chiều cao như bốt cao gót cũng sẽ cải thiện vóc dáng giày lười nam công sở đáng nhắc. các quý cô cũng có thể thử kết hợp phối đồ rộng rãi lớp mang các loại áo phao như hài hòa có biker jacket, áo blazer… cứng cáp kết quả sẽ không làm cho dân công sở thuyệt vọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét