Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Chân thon dài giày công sở nam đẹp

Nếu khi mà các quy chuẩn của cá tính ngày một được nới lỏng, ko còn quá nhiều những quy tắc, những định kiến khiến cho người mặc "ngột thở" trong đó nữa thì phái đẹp mở đầu sáng tạo, biến tấu để bắt mắt và hình ảnh của mình mới mẻ hơn trong mọi dịp giày cưới nam đẹp hiện ra. Mọi quy chuẩn trong bắt mắt cá tính sẽ đề nghị nhường bước cho những sáng tạo xa lạ và độc đáo. Vẫn biết các quý cô Việt không quá phá phép tắc táo bạo như những fashionista đình đám quả đât mà cũng với những loại gọi là thay đổi, khiến cho mới và phá bí quyết vượt quy chuẩn thường thấy để thêm nét giay tay nam chấm phá cho các xu thế cá tính Việt trong năm 2016 này.



1. Áo tay loe/siêu dài

Vượt qua chuẩn mực của những thiết kế áo bình thường, các cái áo sơmi, áo phông giay da nam... Đơn giản đã được biến hóa cho phần tay áo dài và rộng hơn chung. Đây là điểm nhấn lạ mắt và lạ mắt đáng chú ý nhất của mùa mốt năm nay.

Chung bạn vẫn thấy các đường té ở chân váy để tôn lên đôi chân thon dài giày công sở nam đẹp của mình. Tuy nhiên những quý cô Việt ko chỉ ngừng lại ở các đường xẻ đấy, nhưng phá lý lẽ đôi chút sở hữu những đường xẻ ngẫu hứng ở nhiều chỗ khác nữa như sau lưng, dọc bên eo...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét