Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Gày da nam cao cấp 1-2 chiếc

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa đông để các chàng trai công sở thoải mái thử nghiệm mua giay luoi nam các loại áo khoác, khăn len, boots ấm áp hơn. cùng Afamily mày mò 6 xu hướng bắt mắt được những nhà mốt ưu ái nhất trên các sàn diễn Quốc tế vừa qua và phần mềm ngay để mang 1 phong cách thu hút, sành điệu hơn nhé.

1. Áo jackets lông

các chiếc áo lông cừu dày xụ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết lúc mùa đông giày công sở nam giá rẻ lạnh tới, năm nay đã quay quay về sở hữu diện mạo thời trang và đẳng cấp hơn. khi mặc kiểu áo khoác mang thể khiến dân công sở trông tròn trịa hơn thế này, bạn yêu cầu sắm các cái váy, quần dáng ôm để cơ thể trông gọn nhẹ và thanh lịch hơn.
2. Áo cổ cao dáng ôm

với gần như mọi set đồ của mùa đông, áo cổ lọ là lớp layer bên trong logic giày da nam công sở nhất vừa giúp giữ ấm cho cơ thể hiệu quả vừa dễ dàng ăn ý có rộng rãi kiểu áo khoác, chân váy, quần... Hãy thử mặc áo cổ lọ mỏng cùng có một chiếc áo sơmi hay áo chui đầu bên ngoại trừ và thử tài biến hóa theo đẳng cấp thời trang hoặc nữ tính bằng cách thay đổi phụ kiện nhé.
3. Boots buộc dây

các cái boots mang buộc dây mang đến cảm giác trẻ trung và năng động là sự lựa chọn mua giày cưới nam đẹp thế hệ mẻ và sành điệu nhất trong mùa đông tới. ví như dân công sở còn e dè trước kiểu giày này bởi vì ko muốn phải tháo và thắt dây mỗi lần xỏ giày, hãy tìm kiểu boots với khóa kéo mang chi tiết trang trí fake dây buộc phía trước.
4. Kính mát sở hữu gọng kính trên phẳng

trường hợp trong mùa hè, kính mát là phụ kiện ko thể thiếu giúp bảo vệ đôi mắt khỏi giay nam cong so dep các tia cực tím nguy hại thì đến mùa đông, bạn vẫn bắt buộc với 1 đôi kính mát để cản gió. xu hướng kính mát vượt trội nhất hiện thời là kiểu kính trơn màu đơn giản với gọng trên thẳng với đẳng cấp thanh lịch và sành điệu.
5. Khăn quàng bự phiên bản

ko quý cô nào với thể trải qua mùa đông nóng bức nhưng ko bổ sung cho mình giày da nam cao cấp 1-2 chiếc khăn quàng thế hệ. Kiểu khăn to bản này vừa giúp giữ ấm phần cổ hiệu quả vừa là mảnh ghép hoàn hảo cho bất cứ set đồ nào theo đẳng cấp năng động, mạnh khỏe.
6. Mũ slouchy beanie

Vẫn là mẫu mũ len quen thuộc nhưng Slouchy Beanie là kiểu mũ với tương đối hướng oversize và được đan lỏng tay, tương đối dão để với dáng rủ nhẹ mềm nhũn phía sau, đơn giản che hết phần tai ví như bạn muốn. Thay bởi vì sắm các tông màu trung tính, hãy để cái mũ beanie màu sắc vượt trội như xanh cobalt, cam đất giúp bạn trông trẻ trung ra vài tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét