Người ta kể rằng giá trị của 1 người đàn bà nằm ở mẫu túi xách nhưng cô ta diện trên người. Chẳng thế nhưng mà bao lâu nay, biết bao nhà xây cất danh tiếng đã ngày đem miệt mài cho xây dựng vô vàn kiểu nguyên tắc, xu thế mới mẻ để điểm tô cho các dòng túi , giay nam dep – trợ thủ thân thuộc của mọi quý cô thành thị. các chiếc túi xách từ mini size cho đến oversize, kiểu dáng hình học, thêu đính, xử lí trên các loại vải vô cùng thế hệ lạ và vô vàn thiết kế túi xách khác được trình làng trong các mùa thời trang gần đây đã minh chứng giày cưới nam Hà Nội cho sự phá vỡ những cấu trúc tầm thường, biến đổi không hoàn thành của bắt mắt. Và thế rồi mới đây, cục diện lại thay đổi lúc những nhà mốt càng lúc càng hướng đến tính vận động và thương mại hóa các mẫu giày nam công sở túi xách thân quen nhờ vào dòng quai túi tách trời được “nâng tầm đẳng cấp”.
sở hữu các cái quai túi tách rời cùng những yếu tố thêu đính, họa tiết, xử lí vải cầu kì y hệt như giay da nam gia re 1 thành phầm nghệ thuật hiếm hoi, những nhà kiến thiết danh tiếng đã thúc đẩy thương mại hóa bằng bí quyết đưa tới cho những tín đồ phong cách những sự lựa tìm mới mẻ, hòa bình và duy mỹ. Người đeo với thể tự lựa sắm chiếc quai túi để thay đổi tùy theo cảm hứng, phong cách, thậm chí… tâm trạng. Khởi nguồn của những thành quả thời trang lạ mắt này chính là loại dây đeo đàn ghi-ta to bản mang khổ rộng, sở hữu đậm cảm hứng hoài cổ của những thập niên âm nhạc pop-rock 70, 80 đầy màu sắc từ thế kỉ trước.
Tiên phong trong trào lưu quai túi này chính là nhãn hiệu bắt mắt tới từ nước Ý Fendi với giay moi nam dep hàng loạt người dòng sải bước trên sàn diễn cat-walk trong tay là loại quai túi đính hoa, thêu nổi rất tinh tế. Kế tới, hàng loạt nhãn hiệu khác như Valentino, Kenzo, Louis Vuitton, Prada… cũng trình làng các kiến thiết quai túi tách rời ngẫu hứng và bắt mắt. đến ngay cả “bà hoàng” trong làng mốt Dior cũng không thể “ngó lơ” trước trào lưu thương mại hóa lạ mắt này. Cuộc chơi thời trang giờ đây không còn là của những xây đắp túi đơn thuần, mà là cuộc chơi của các phong cách nổi loạn tươi mới, các phong cách hài hòa lạ mắt, ngẫu hứng và lẻ tẻ.
Là kinh đô bắt mắt thế hệ của toàn châu Á, các chàng trai công sở nghĩ Tuần lễ phong cách Seoul sở hữu gì đặc biệt giay da nam dep?
Cũng vẫn là các trai xinh gái đẹp ăn mặc sành điệu hay "khác người" đi trên phố, vẫn là những ngôi sao danh tiếng ngồi trên ghế đầu cộng những nhãn hàng sở hữu tầm ảnh hưởng xuyên lục địa. sở hữu điều, Tuần lễ phong cách Seoul với một nét thú vị cực kỳ riêng mà chẳng nơi nao như London, Milan hay Paris với được. đấy chính là sự hiện diện hàng loạt của các fashionista nhí.
không rõ rằng các fashionista nhí này với khả năng cá tính thượng thừa nằm trong huyết giay moi nam quản hay được chính những ông bố bà mẹ "đào tạo", chỉ biết, chính các fashionista nhí này đã tạo nên một sắc màu biệt lập hoàn toàn cho Tuần lễ bắt mắt Seoul. Và cũng bởi thế nên Tuần lễ phong cách Seoul với một nét khác nhau hay ho hấp dẫn khi bình thường vai cùng chuỗi sự kiện gần giống tại các kinh đô cá tính to trên khắp thế giới.
cộng chiêm ngưỡng street style thích mắt của những fashionista nhí tại Tuần lễ phong cách Seoul:
ấy là các cô cậu bé nhưng to thì chắc đã sang độ tuổi tiểu học, và cũng chẳng hiếm các "anh chàng cô nàng" thế hệ chập chững biết đi. Điểm tầm thường của các bé này chính là phong cách cá tính đẹp mắt, chẳng nỗ lực "gồng gánh" nhưng mà cứ thoải mái dễ thương mà lại không kém phần hợp mốt. Chính các cô cậu nhỏ bé này đã tạo nên làn sóng "cool kid" đang khiến chao đảo Tuần lễ thời trang Seoul khỏe mạnh hơn bất cứ fashionista hay ngôi sao nào.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét